Phồn Tinh trong lòng suy nghĩ cái gì, Nguyên Trú luôn ' nghe được ' rành mạch.
Quyên Quyên chính là cô bé ngồi trước mặt hắn, ngày thường trầm mê xem tiểu thuyết, thường thường sẽ chia sẻ mấy quyển cho Phồn Tinh. Nhưng mà sự thật chứng minh, vô luận là ngày thường, hay vẫn là sau khi Phồn Tinh xem xong tiểu thuyết...
Trong lòng em ấy đều không có bất luận cái dấu vết gì là đang thích hắn.
Khi trước thời điểm không biết chính mình thích Phồn Tinh, cảm thấy không có không đúng chỗ nào.
Hiện tại ý thức được hắn đối với Phồn Tinh thích, hắn cơ hồ nháy mắt có thể nhìn ra được tới, Phồn Tinh đối với hắn...
Hẳn là không có thích đi.
Tiểu thuyết, hắn cũng nhìn.
Hắn từ trước đến nay không thích xem mấy thứ đó, nhưng thời điểm xem qua, nhìn thấy cảnh tượng bên trong ngọt ngọt ngào ngào, liền theo bản năng nghĩ đến chính là Phồn Tinh ——
Nhìn đến cảnh dắt tay, sẽ theo bản năng hướng Phồn Tinh liếc mắt một cái.
Nhìn đến cảnh hôn môi, ánh mắt sẽ dừng ở trên môi Phồn Tinh.
Nhìn đến kết cục đại đoàn viên, sẽ ngọt đến tim đập gia tốc, không tự chủ được đem chính mình nhập đi vào.
Chính là Phồn Tinh...
Không có.
Nguyên Trú cảm thấy trong lòng như có người dùng châm, chọc tim hắn từng lỗ từng lỗ rất nhiều rất nhiều không đếm nổi, người khác nhìn không tới, chính là mỗi khi hô hấp một chút, đều đau tới thấu trời.
Chưa từng giống như bây giờ, thống hận chính mình có thể ' nghe ' đến tiếng lòng người khác suy nghĩ cái gì như vậy.
Người khác ở trong lòng đáng thương hắn, cười nhạo hắn, chửi rủa hắn.
Hắn đều chết lặng như một người đứng ngoài cuộc.
Nhưng Phồn Tinh trong lòng không có hắn...
Làm hắn cảm thấy, như lạc vào hầm băng.
Nguyên Trú cũng không có bạn bè khác, cho nên khi tâm lí có một cái đại bí mật, căn bản không có người nào có thể khiến hắn tin tưởng mà kể ra, cũng sẽ không có ai đồ xuất với hắn cách giải quyết.
Hắn thích Phồn Tinh, bí mật này chỉ có thể chôn ở đáy lòng.
Tùy ý để bí mật này dưới đáy lòng thật sâu cắm rễ nảy mầm, đem trái tim làm chất dinh dưỡng, một chút một chút gặm cắn tâm tình của mình.
Ngươi có từng thích một người so ngươi ưu tú hơn quá nhiều hay không?
Tự ti, như bóng với hình.
Rõ ràng đang ở tuổi vô pháp vô thiên nhất, kết quả lại bởi vì người kia mà thật cẩn thận, theo đúng khuôn phép, không dám đi sai một bước.
Nhưng dù vậy, ngươi vẫn là liền thích cũng không dám nói ra.
Bởi vì biết chính mình không xứng.
Biết không có kết quả.
Cho nên, chỉ có thể làm bộ không có việc gì phát sinh, tiếp tục làm bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
РазноеMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.