633. 43

27 5 0
                                    

"Cô dựa vào cái gì cho rằng, ta sẽ đối một ả thị nữ sinh ra ấn tượng chứ?"

Joan mờ mịt nhìn Lance, tựa hồ không rõ từ Lance điện hạ trước nay ôn nhu, vì cái gì sẽ đột nhiên hỏi ra vấn đề nan kham như vậy.

Ả biết chính mình chỉ là một thị nữ ti tiện căn bản không xứng được chủ nhân chú ý.

Rất nhiều thị nữ ở bên người thiếu gia quý tộc hầu hạ nhiều năm, đều không nhất định có thể được nhớ kỹ tên.

Chính là......

Chính là ngài ấy là Lance điện hạ a, là nam tử ôn nhu nhất trên thế giới này. Ngài cùng đám thiếu gia quý tộc kia không giống nhau, bọn họ quả thực không đem thị nữ coi thành con người.

"Cô nếu sợ hãi sẽ ở trong lòng ta lưu lại ấn tượng không tốt, vậy vì cái gì hiện tại lại lựa chọn nói ra làm gì?"

Joan hơi hơi mấp máy môi: "......"

Bởi vì thật sự nhẫn nại không nổi nữa.

Khi trước Pansy đối tốt với ả, khiến bản thân ả cảm động thật sâu. Hắn nguyện ý vì ả mà cùng một vị thiếu gia quý tộc khác tuyên chiến, chỉ riêng chuyện này đã làm cho ả cảm thấy trong suốt cuộc đời này lần đầu tiên được quý trọng.

Ả đây, người khác chỉ cần đối với bản thân có một phần hảo ý, ả liền sẽ nhịn không được muốn hồi báo cho họ mười phần.

Cho nên ả căn bản không đành lòng tố giác Pansy.

Chính là không nghĩ tới, Pansy thế nhưng sẽ trở mặt nhanh như vậy. Từ sau khi hắn bị phế bỏ tính tình liền càng ngày càng xấu, phảng phất trước kia mọi thứ tốt đẹp đều là giả.

Dưới sự nhục nhã gần như vĩnh viễn, ả rốt cuộc minh bạch. Loại thiếu gia quý tộc như Pansy chẳng qua đem ả xem là sủng vật mà thôi. Tâm tình tốt một chút, đương nhiên nguyện ý sủng nịch ánh mắt xem sủng vật cũng thực thuận mắt. Tâm tình không tốt chút, ả liền thành nơi trút giận rõ mồn một!

Cảnh ngộ hiện tại của ả, cùng Lance điện hạ có cái gì khác nhau đâu?

Lance điện hạ cùng ả giống nhau, cũng chỉ là sủng vật của Lucia Tinh. Chẳng qua Lance điện hạ còn không có đụng phải cảnh Lucia Tinh tâm tình không tốt thôi.

"Thôi, để ta tới đoán một cái. Hiện tại sở dĩ lựa chọn nói ra, là bởi vì nhìn không ra nam nhân mình thông đồng còn chỗ tốt nào đúng chứ?"

"Lance điện hạ, ngài như thế nào có thể nói Joan như vậy?" Joan khó có thể tin lời nói khắc nghiệt như vậy thế nhưng là từ trong miệng nam nhân chính mình ái mộ nói ra.

"Vì cái gì không thể đâu? 

Cô có phải muốn nói cho ta, cô là bởi vì ngưỡng mộ ta, cho nên mới bị Pansy chiếm đoạt? Cũng vì ngưỡng mộ ta, cho nên mới trong lúc vô ý bị Roy quấn lên?"

"......" Hắn biết, hắn thế nhưng cái gì đều biết.

"Thật là đáng tiếc, được người hạ tiện ngưỡng mộ, ta một chút ít đều không hiếm lạ thậm chí còn cảm thấy có chút ghê tởm."

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ