512. 19

57 10 0
                                    

Mấy nam sinh trong lòng nghĩ rằng, không thể chỉnh đến Nguyên Trú liền thôi đi, nhưng tạp chí bọn họ trân quý lâu như vậy cũng không xuất bản nữa, không thể liền cứ như vậy bạch bạch dừng ở trong tay Nguyên Trú.

"Tạp chí đâu?" Mấy nam sinh đem Nguyên Trú vây quanh ở trong góc mà ép hỏi.

Âm lượng cao, Nguyên Trú có thể nghe thấy.

Nhưng hắn tỏ vẻ không muốn nghe thấy.

Vì thế tâm cơ boy bày ra vẻ mặt đơn đơn thuần thuần, không có nửa điểm sơ hở.

Nghe không thấy, chính là nghe không thấy, hắn cũng không biết tạp chí gì a.

Hắn sớm liền biết, loại trạng thái nửa điếc này có thể dùng mấy bài tập tai để cải thiện. Chẳng qua sau đó lại để hắn phát hiện, Phồn Tinh cho rằng hắn đã điếc lại câm, vậy đơn giản, liền cứ vẫn luôn như vậy đi...

Nếu đã điếc lại câm có thể làm Phồn Tinh đáng thương mình nhiều một chút, hắn nguyện ý, vẫn luôn điếc a.

"Tao hỏi mày, tạp chí đâu?" Mắt thấy Nguyên Trú không phản ứng, nam sinh hỏi chuyện tức khắc liền táo bạo.

Lúc này một nam sinh khác bước tới thọc hắn một chút, "Mày ngốc bức a, nó điếc, cho dù âm thanh mày nói lớn bao nhiêu, nó nghe không thấy a!"

Mọi người không hẹn mà cùng trầm mặc một chút:...

"Thảo, thật đúng là."

MMP, bên người đều là kẻ bình thường, đột nhiên gặp được kẻ câm điếc, thật đúng là mẹ nó không quen.

"Giấy cùng bút đâu? Giấy bút lấy ra tới, lão tử phải hảo hảo cùng nó nói rõ."

"Ngốc bức a! Chúng ta là tới tìm nó gây phiền toái, ai mẹ nó tìm phiền toái còn mang theo giấy bút?"

Nguyên Trú:... Những người này, xuẩn đã chết.

Trong ánh mắt toát ra một tia ghét bỏ không dễ phát hiện.

Có thể làm hắn một người tàn phế đều cảm giác được ghét bỏ, đủ để chứng minh những người này có bao nhiêu ngu xuẩn, quả thực dại dột đến không nỡ nhìn thẳng.

Trong đó có một nam sinh nhanh chóng về phòng học cầm giấy bút.

Nguyên Trú nhìn đến mấy chữ cực đại ' tạp chí đâu??? ' trên giấy, mặt không đổi sắc, cùng Phồn Tinh y như nhau mà nghiêng đầu, một bộ không thấy cũng không biết cái gì cả.

' Lão tử cảnh cáo mày, đừng giả trang vô tội. Tạp chí liền đặt ở trong bàn học của mày, mày mẹ nó lấy để chỗ nào rồi?

 Thẳng thắng sẽ nhận được khoan hồng, kháng cự chắc chắn sẽ bị áp bức, mày dám không nói, có tin lão tử đấm mày hay không? '

Nam sinh viết chữ xong, lúc sau còn lắc lắc tay, hoạt động tay một chút.

Mẹ nó, viết câu dài như vậy, quả thực mệt chết.

Buông lời hung ác nhiều phương tiện a, một chữ một chữ viết xuống như vậy, quả thực mệt đến người ta phải mắng MMP.

Kết quả, tức giận nhất chính là cái gì?

Con mẹ nó, hắn viết nhiều như vậy rồi, kết quả cũng chỉ thấy thằng câm chết tiệc ở phía dưới yên lặng viết hai chữ ——

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ