579. 49

30 5 0
                                    

"Tu Tề, ta tới bồi chàng, đồng sinh cộng tử." Hàn Nguyệt đọc hiểu thương tiếc cùng oán trách trong ánh mắt Tu Tề, nỗ lực xả ra một cái tươi cười.

Tu Tề lẳng lặng dựa vào người nàng, lắc lắc đầu.

Hắn không cần Nguyệt Nguyệt bồi hắn cùng đồng sinh cộng tử, hắn muốn Nguyệt Nguyệt hảo hảo tồn tại!

Thậm chí còn hy vọng, nàng về sau có thể gặp được một nam nhân so với hắn càng tốt hơn chút.

Tiểu sư thúc thật gạt người, hắn trước kia hỏi ngài, thích một người đại khái là có cảm giác gì. Tiểu sư thúc nói, đại khái chính là sống hay chết đều muốn cùng người kia ở bên nhau.

Chính trên thực tế, hắn một chút đều không hy vọng khi hắn chết còn muốn để Nguyệt Nguyệt còn bồi hắn.

Thích một người hẳn là thà rằng chính mình chết, cũng muốn để nàng sống sót dù chỉ một mình!

Tiểu sư thúc lúc ấy chính mình đều tiểu lừa trọc còn độc thân không có kinh nghiệm đi.

Đối với cảm tình nam nữ rõ ràng một chút đều không quen thuộc, thế nhưng còn giải thích cho hắn cái gì là thích một người.

Kẻ lừa đảo!

"Tu Tề, ta muốn cùng chàng kết làm vợ chồng, sau này đời đời kiếp kiếp đều ở bên nhau, được không?"

Nàng một đời này chuyện không hối hận nhất hẳn là giờ này khắc này xuất hiện tại nơi đây.

Nếu nàng không có ra tới tìm Tu Tề, nếu nàng không biết Tu Tề yên lặng một mình thừa nhận nhiều thống khổ như vậy. Liền tính sau này có nàng tồn tại, cũng sẽ suốt đời đều sinh hoạt trong thống khổ cùng tiếc nuối.

Quan trọng nhất chính là, nếu nàng không có tới Tu Tề ăn nhiều khổ đau như vậy sẽ thê thảm đến liền một kẻ làm bạn bên người đều không có!

Kết tóc làm phu thê, ân ái không nghi ngờ.

Hàn Nguyệt đem tóc kết tốt, một sợi đặt ở trong lòng ngực chính mình một sợi đặt ở trong lòng ngực Tu Tề.

Sau đó hai người lại dựa theo phương thức thành thân của bá tánh Nhân tộc, đơn giản mà ở nhà giam bái thiên địa, lễ bái từng chút một.

Đến cuối cùng, rúc vào một khối.

"Chúng ta là phu thê." Hàn Nguyệt đối với Tu Tề nói, "Về sau đời đời kiếp kiếp, đều sẽ là phu thê."

Mặc kệ kiếp sau, ngươi là tiểu nói lắp, hay Tiểu Ngốc Lư, đều là người của Hàn Nguyệt Đại công chúa ta.

Qua mấy ngày, Hàn Nguyệt bị trưởng lão chùa Hộ Quốc đơn độc mang đi.

Tu Tề ôm chặt chân sư phụ Đạo Xương, rõ ràng lòng có khẩn cầu, lại cái gì đều nói không nên lời.

Đạo Xương nhìn đồ nhi chính mình đã từng cực kỳ yêu thương, hận rèn sắt không thành thép: "Vi sư vẫn là câu nói kia, hối hận bị ma nữ mê hoặc, phản ra sư môn hay không ? Có biết chính mình sai chỗ nào hay không?"

Hắn nguyên bản, ngay từ đầu phẫn nộ đến cực điểm, hận không thể một chưởng chụp chết tên đồ nhi bất hiếu này.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ