551. 21

41 7 0
                                    

Cũng chỉ qua công phu nháy mắt.

Tu Tề liền phản ứng cũng chưa kịp.

Luống cuống tay chân đem người lay lay, lắp bắp nói: "Được... được... được..."

"Tiểu sư phụ, nô gia biết trong lòng ngươi nguyện ý, nói một lần là đủ rồi, không cần vẫn luôn nói cho nô gia."

Dứt lời, lại quấn lên người hắn.

Quấn lên, đẩy ra.

Lại quấn lên, lại đẩy ra.

Lặp đi lặp lại qua một lúc lâu, Tu Tề mới dưới sự phẫn nộ lắp bắp đem lời nói bổ xung chỉnh tề ——

"Được... được sinh ra... lại không biết... biết liêm sỉ! Xấu...xấu...xa!"

Nữ tử dây dưa lâu như vậy, kết quả còn bị một câu nói lắp mắng tới tức khắc trong lòng khó chịu.

Thập phần bất mãn mà kêu sư huynh đệ lớn nhỏ trong môn phái mình tới, chỉ vào Tu Tề nói: "Tiểu Ngốc Lư này, nói tốt muốn cùng ta tư định chung thân, kết quả lại lật lọng!"

"Ta... Ta... Ta..."

Trường hợp này thập phần hỗn loạn.

Nói lắp, càng hỗn loạn, càng lắp bắp.

Tu Tề nói sau một lúc lâu liền chỉ ra được một chữ ta, dừng ở trong mắt người khác, thực rõ ràng chính là chột dạ.

Kết quả các sư huynh đệ của nữ tu sĩ kia, quả thực cũng không nói đạo lý!

Chính là muốn cướp Tu Tề trở về, cho nữ tử phóng đãng kia làm đạo lữ.

Hơn nữa chuyện tức giận nhất chính là, bọn họ còn đem chủ ý đánh tới trên người Vạn Thế.

Nói trong môn phái còn có các tiểu sư muội, có thể đem Vạn Thế phân phối cho nàng!!!

May sao Vạn Thế chạy trốn mau, từ trong đám người mang Tu Tề đi, rồi sau đó lại bị những người đó siêng năng đuổi giết một đường...

Nếu không, xuống núi rèn luyện mới ngày thứ bảy chỉ sợ là liền phải đem trinh tiết chính mình thiệt hại đi vào!

Đến lúc đó, tu vi không tăng lên.

Ngược lại còn phải vì việc này hoàn tục.

"Ngươi không muốn liền không muốn, nói chữ không liền xong, ngươi mắng nàng làm cái gì?"

Hố to nhất chính là, mắng chửi người còn nói lắp, mắng còn mắng không được đầy đủ.

"Tiểu... Tiểu sư thúc, thực...thực...thực xin...lỗi." Tu Tề nằm yên hối lỗi.

Hắn chính là cảm thấy, nàng kia sinh ra quả thực không biết xấu hổ.

Lòng căm phẫn bộc phát, cho nên, mới mắng nàng.

Nhưng lời nói đến bên miệng, nói ra một chữ, mới phát hiện chính mình nói lắp.

"Ngươi bởi vì nói lắp, cho nên ngày thường mới không muốn cùng người khác kết giao?"

Tu Tề thành thành thật thật gật gật đầu: "Ân."

"Sư... phụ nói, ít nói... miễn... miễn cho, bị bị bị bị người cười... chê cười."

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ