Việc này cũng liền khiến cho những kẻ có ý nghĩ muốn cùng gia tộc Lucia gắn kết quan hệ đều không hẹn mà cùng tính toán trước tiên cùng Lance lôi kéo tình cảm.
Giải quyết xong gian tế, tâm tình Lance rất tốt thậm chí trong lòng đều không khỏi đối với Phồn Tinh tăng lên hảo cảm.
Thực tốt, nữ nhân này vẫn rất hữu dụng!
Xem ở trên phân lượng cô ta cứu lại trong sạch của mình, hắn quyết định chờ về sau thời điểm trả thù sẽ không xuống tay quá nặng với cô.
A, hắn quả nhiên là cái nam tử thiện lương lại rộng lượng!
*
Mà bên kia, tộc Louis cùng Lucia cơ hồ nháo đến túi bụi.
Vốn dĩ gia tộc Louis cho rằng là Roy thấy sắc nảy lòng tham, khi dễ Louis Belle cho nên cực kỳ lời lẽ chính đáng yêu cầu tộc Lucia đưa ra một cái công đạo.
Kết quả hơi điều tra một chút lại phát hiện......
Tình thế xoay ngược lại.
Nguyên lai cũng không phải Roy thấy sắc nảy lòng tham. Ngược lại hắn còn là người bị hại, bị Belle mạnh mẽ đè......
Quả thực xấu hổ.
Tuy rằng xuất hiện tình thế xoay ngược lại chứng minh Roy là người bị hại, nhưng gia tộc Lucia cũng không cảm thấy cao hứng. Rốt cuộc đường đường một vị thiếu gia quý tộc lại bị một nữ nhân đè...... Chuyện này truyền ra cũng không dễ nghe a!
Gia tộc Louis càng giận không thể át, cảm thấy thanh danh nữ tử của cả gia tộc đều bị làm bẩn.
Vì thế một mực chắc chắn, Louis Belle khẳng định đã bị người hãm hại!
Tra!
Cần phải tra!
Điều tra ra kết quả khiến tất cả mọi người cũng không nghĩ tới......
Thế nhưng là Louis Pansy!
Mặt mũi tộc Louis đều sắp bị đánh sưng lên, chuyện gì xảy ra a?
Vốn dĩ cho rằng con gái chính mình là người bị hại, kết quả không nghĩ tới nó là kẻ đi hại người. Vốn dĩ cho rằng khẳng định nó bị người hãm hại, kết quả không nghĩ tới cái nồi này thành công ném tới trên đầu người trong nhà chính mình.
Tạm thời không nói tộc Louis muốn cùng hai kẻ không bớt lo tính sổ như thế nào.
Tộc Lucia quả thực sắp tức điên rồi!
Đặc biệt là Roy.
Hắn bất quá là lòng hiếu kỳ nặng chút, thích đi xem náo nhiệt mà thôi không vô duyên vô cớ liền gặp loại tai bay vạ gió này chứ!
Hơn nữa nếu chỉ là sương sớm tình duyên thì không nói, hắn có thể không so đo.
Nhưng Louis Belle đáng chết, giãy giụa một hồi liền đem hắn biến thành này bộ dáng như quỷ......
Ngay cả bác sĩ đứng đầu Liên Bang tinh tế đều làm hắn đau đến sống không bằng chết, còn cần nằm trên giường tĩnh dưỡng hai ba tháng, mới biết được có thể khôi phục đến trạng thái ban đầu hay không, hắn quả thực hận chết ả đàn bà đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
De TodoMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.