534. 4

38 8 0
                                    

Tiểu Ma chủng thích nhất là tìm kiếm kích thích.

Tu Tề khi còn nhỏ, một nhà già trẻ đều bị Ma tộc đồ sát, chỉ còn lại một huyết mạch duy nhất là hắn, bởi vậy từ nhỏ tới lớn hắn luôn đối với Ma tộc hận thấu xương.

Hàn Nguyệt che giấu thân phận Ma tộc, vạn nhất nếu như bị vạch trần...

Phu thê ân ái phản bội, tuy rằng cũ kỹ nhưng đủ kích thích nha!

Nếu không sao lại nói Ma chủng sinh ra liền từ trong xương cốt lộ ra độc đâu?

Nàng sớm không vạch trần, muộn không vạch trần, càng muốn chờ đến khi Tu Tề hoàn tục xong lại cùng Hàn Nguyệt ân ái một đoạn thời gian, Hàn Nguyệt thậm chí còn hoài thai hài tử của hai người. Nàng mới ở ban đêm nào đó nương nhờ thể xác Vạn Thế vạch trần thân phận Ma tộc của Hàn Nguyệt.

Mà sở dĩ làm như vậy bất quá là vì thỏa mãn tâm tư muốn xem diễn của chính mình.

Quả nhiên, chứng kiến được một hồi trò hay...

Tu Tề khi biết được chính mình cưới một nữ tử Ma tộc liền muốn hỏng mất ngay tại chỗ, tính tình đại biến!

Rồi sau đó thế nhưng không màng Hàn Nguyệt đang mang thai, giết thê chứng đạo!

Vì ân oán cùng Ma tộc có thể giết vợ giết con, tâm tư người này đã cố chấp vặn vẹo đến mức tận cùng.

Tự đó về sau, Tu Tề liền hoàn toàn chui rúc vào sừng trâu, phàm là một số người cùng ma dính lên hắn đều điên cuồng muốn chém diệt trừ tận gốc!

Cũng vì một vị sát thần này sinh ra mà từ đó mâu thuẫn giữa Ma tộc cùng Nhân tộc hoàn toàn trở nên gay gắt.

Trong lúc nhất thời sinh linh đồ thán, không được an bình.

Nơi nơi đều là tiếng kêu than khắp trời đất, vô luận Ma tộc hay Nhân tộc đều đang ở bên trong nước sôi lửa bỏng.

Nhân tộc gửi hy vọng với thánh tăng Vạn Thế tuổi còn trẻ có thể ngăn cơn sóng dữ, lại không biết, bọn họ có đôi khi quỳ cầu căn bản không phải Vạn Thế, mà là tiểu Ma chủng chiếm cứ thể xác hắn!

"Ngươi biết, ta thích nhất cái gì không? Ta thích nhất... phá hủy thứ mà người khác tự cho là hy vọng duy nhất nha." Tiểu Ma chủng cười tủm tỉm đối với Vạn Thế nói.

Vạn Thế trong lòng lập tức bốc lên khởi dự cảm xấu: "Ngươi muốn làm cái gì? Ta cảnh cáo ngươi, tốt nhất không được xằng bậy, bằng không ta không ngại cùng ngươi đồng quy vu tận!"

"Như thế nào có thể kêu là đồng quy vu tận đâu? Ta lại không phải không có thân thể của mình, liền tính ngươi giết chết chính ngươi, ta là Ma chủng trời sinh còn có thể sống được rất tốt. Thế nào, có phải thực tức giận hay không?"

Nàng không kiêng nể gì!

Tùy ý bừa bãi!

Vạn Thế trơ mắt mà nhìn, nàng ngẫu nhiên ở ban đêm phóng xuất ra một chút ma khí, khiến người khác hoài nghi.

Cuối cùng, lại khiến cho Tu Tề chú ý.

Tu Tề đối với ma căm thù đến tận xương tuỷ, hơn nữa từ đêm ngày đó tiểu Ma chủng lấy thân phận Vạn Thế vạch trần Hàn Nguyệt là ma tộc, sau đó thúc cháu hai người Tu Tề cùng Vạn Thế cũng đã hoàn toàn xa cách.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ