Lance cũng là một nam nhân thật thảm a.
Hoàn toàn không biết chính mình sắp gặp phải một hồi tai bay vạ gió.
Kỳ thật cũng đều trách hắn không có an ủi Joan một chút, rốt cuộc ở đời trước thời điểm Joan rối rắm thống khổ nhất hắn cũng an ủi dò hỏi vài câu.
Lúc ấy, trong lòng Joan tựa như ăn phải mật ngọt.
Hiện tại, trong lòng Joan lại như ăn phải thùng hỏa dược!
Tự nhiên cứ như vậy nói ra lời càng thêm chọc Pansy sinh khí.
Con bướm vỗ cánh một chút, ở bên chân Lance điện hạ đào ra cái hố......
Lance:......MMP mỉm cười.jpg
*
Hơn mười ngày sau, hoàng thất Liên Bang cảm thấy khoảng cách qua một lần từ hôn đã thật lâu.
Vì thế thập phần thản nhiên quay về phía tộc Lucia khởi xướng thỉnh cầu liên hôn.
Lại còn cực kỳ không có tự mình hiểu lấy mà tỏ vẻ, có thể để Lance cùng Tinh Nhi tiểu thư liên hôn?
Đương nhiên, nếu Tinh Nhi tiểu thư không muốn, đổi thành tiểu thư khác trong tộ Lucia cũng không quan hệ.
Trong lòng Lance tuyệt đối không có một câu oán hận, hoàng thất Liên Bang cũng sẽ không.
Bởi vì hoàng thất chỉ muốn cùng tộc Lucia kết giao bách niên chi hảo, hy vọng gia tộc Lucia có thể cho cơ hội này.
Loại ngữ khí khẩn cầu có thể nói tư thái thập phần thấp.
Để hoàng thất Liên Bang cúi đầu tới loại tư thái này, khiến các gia tộc đều có chút phiêu, sau đó không tự giác đối với hoàng thất buông lỏng cảnh giác.
"A, thật đúng là một đám gia hỏa không có tự mình hiểu lấy đâu, thế nhưng còn vọng tưởng cùng Tinh Nhi liên hôn!"
Gia chủ tộc Lucia biểu tình khinh miệt.
Thiên tài có tiền đồ rộng mở nhất trong tộc Lucia họ đương nhiên hẳn là xứng với toàn bộ cường giả mạnh nhất thiên phú cao nhất trong liên minh tinh tế!
Nói thật, đối với hôn sự của Phồn Tinh, gia chủ hoàn toàn không có nghĩ tới muốn can thiệp nhiều hơn, hoặc làm kẻ đem gậy đánh uyên ương.
Rốt cuộc cường giả chân chính sẽ được hưởng tự do tuyệt đối.
Có thể tùy ý chọn lựa tình yêu của mình muốn làm gì thì làm, chỉ cần bảo đảm thực lực ở đỉnh núi là được.
Gia chủ chỉ theo bản năng cảm thấy, Phồn Tinh tuyệt đối không có khả năng nhìn trúng một tên nhược kê mà thôi.
Cho nên hắn phái người đi nói cho Phồn Tinh, hoàng thất liên minh muốn dùng Lance tới cùng nàng liên hôn, ngay sau đó liền bắt đầu suy xét gia tộc có nữ nhân nào vừa độ tuổi có thể dùng để liên hôn?
Liên lụy tới Phồn Tinh, nói cho nàng là đương nhiên đây là một tôn trọng mà một thiên tài gia tộc sẽ có.
*
"Lilita, đây thật đúng là một tin tức tốt! Hoàng thất Liên Bang muốn cùng gia tộc Lucia liên hôn, Tinh Nhi khẳng định chướng mắt Lance, ta tính toán đề cử con làm đối tượng liên hôn! Đến lúc đó có thể đủ thuận lý thành chương làm con trở thành tiểu thư tộc Lucia."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
SonstigesMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.