"Lucia Tinh tiện nhân quả thật đáng chết!" Louis Belle không lựa lời mà mắng ra tiếng.
Pansy thấp giọng khiển trách: "Belle, chú ý lời nói của cô đi!"
"Cháu nói chẳng lẽ không phải lời thật sao? Bao nhiêu nam nhân tốt đẹp như vậy, cô ta vì cái gì một hai phải ở trong buổi tụ hội của cháu đi coi trọng Lance? Rõ ràng đang khinh thường gia tộc Louis!"
"Đủ rồi! Belle!"
*
Trong khi hai chú cháu Pansy tranh chấp, Lance nửa điểm cũng không biết càng không muốn ngó ngàng.
Hắn đi quanh lâu đài tìm hoa viên nghỉ ngơi.
Đến nỗi Louis Belle sau khi uống lên ly rượu kia sẽ phát sinh cái gì, cùng hắn có quan hệ gì đâu?
Chính là hắn không nghĩ tới người xui xẻo chính là chạy cũng khó thoát......
Mẹ nó quá xui xẻo!
Khi cảm thấy được trong hoa viên xuất hiện thanh âm của người thứ hai, hơn nữa còn là loại hơi thở dồn dập áp lực than nhẹ, Lance vốn đang thất thần liền tính toán rời đi.
Hắn vừa rồi thất thần một chút, trong lúc vô ý nghĩ tới nữ nhân Lucia Tinh kia.
Còn có chuyện cô ta mời hắn lên cơ giáp ngồi ngồi......
Hoàn hồn hắn liền nhíu mày, liếc mắt nhìn qua vị khách không mời trong hoa viên.
Tức khắc sửng sốt.
Louis Belle chỉ biết chính mình hiện tại rất khó chịu, giống như có một ngọn lửa vẫn luôn bỏng cháy thiêu đốt mình có loại thống khổ khó có thể miêu tả thành lời.
Vừa mới bắt đầu cô chỉ cảm thấy nhiệt, cho nên nóng lòng tìm một chỗ thông khí.
Không nghĩ tới càng đi càng khó chịu.
Hiện tại thần trí đều đã chậm rãi rời xa cô mà đi!
Nghiêng ngả lảo đảo từ tiệc rượu thoát ly ra tới, chính là lo lắng sẽ ở trước mặt nhiều người như vậy thất thố.
Lance nhìn đến Louis Belle đầy mặt ửng đỏ, hắn nghĩ mình đã biết, Louis Pansy ở trong ly rượu kia hạ thứ gì......
Thật quá đê tiện a!
Thông đồng thị nữ bên người hắn, hối lộ người hầu bên người hắn.
Thế nhưng còn muốn hạ thứ thuốc xấu xa như thế trên người hắn.
Mà thực tế giữa bọn họ cũng không có thâm cừu đại hận gì cả.
Hiện tại tốt thôi, vẫn là báo ứng vận vào thân gia tộc Louis bọn họ.
Hắn đây cũng không muốn làm giải dược cho Louis Belle, vẫn là chạy nhanh đi!
Louis Belle chỉ có thể loáng thoáng nhìn đến có người ở kia, trong lòng xao động đang không ngừng kêu gào! Kêu gào làm bản thân nhào lên đi, bắt lấy người kia hắn có thể cứu cô!
Vì thế Lance đi đến nơi nào, Louis Belle liền lung lay sắp đỗ đi theo hướng đó.
Thậm chí, còn nghiêng ngả lảo đảo lao vào trên lưng hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
De TodoMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.