609. 19

26 2 0
                                    

Thời điểm Lance còn đang nói một mình Phồn Tinh cũng ở trong lòng yên lặng hỏi vô số lần.

Cuối cùng mới rất là gian nan đem câu nói này thốt ra tới.

Tiểu Hoa Hoa, một mình tự nói chuyện, thực xấu hổ.

Cô không đành lòng.

Nhưng lại... không biết cùng Tiểu Hoa Hoa nói cái gì.

Cho nên, chỉ có thể mời hắn đi lên cơ giáp, ngồi ngồi.

"Tru thần" là bảo bối của cô, là đồ tốt nhất của cô trên thế giới này,.

Trộm chia sẻ cho Tiểu Hoa Hoa một chút.

Làm hắn ngồi ngồi, lại đẩy hắn ra.

Chỉ cần thời gian ngắn chút sẽ không có người phát hiện, đây là cô đang sủng Tiểu Hoa Hoa.

Lance mộng bức: "???"

——' nga, Lance, anh thật đúng là tên ngoạn ý nhi không có tự mình hiểu lấy. '

—— "... Anh muốn, đi cơ giáp của tôi, ngồi ngồi một chút sao?"

Sao lại thế này?

Hắn vừa rồi có phải ảo giác hay không?

Đã có thể ở ngay lúc này khiến Phồn Tinh mở cửa cơ giáp ra......

Lance đi theo cô tiến vào "Tru thần", cả người đều choáng váng.

Nói như thế nào đâu?

Đại khái chính là cảm giác muốn lên trời cao đi!

Chờ vào cơ giáp Lance mới bắt đầu cảm thấy hãi hùng khiếp vía......

Trai đơn gái chiếc.

Không gian kín mít.

Một nữ nhân đối thấy sắc nảy lòng tham, nhất kiến chung tình, đồng thời còn là thiên tài cường giả, sức chiến đấu khó có thể chống cự.

Này...... tình cảnh của hắn hiện tại có phải có điểm nguy hiểm hay không?

Nga, thiên a, cô ta quả nhiên đang mơ ước túi da có mị lực đáng chết này của hắn!

Nhưng hắn cũng không có khả năng để cô chạm vào một chút ít!

Tuyệt đối không thể!!!

Lance ở trong lòng rít gào.

"...... Tôi đi ngủ một chút." Hơi thở quen thuộc ở bên người chính mình, đôi mắt Phồn Tinh bắt đầu không chịu khống chế nặng trĩu. Cuối cùng chống đỡ không được ở một phút trước khi hôn hôn trầm trầm ngủ đi mất nói cho Lance một câu.

Ngủ một chút?

Cô ta muốn ngủ như thế nào?

Nga, thiên a, gấp không chờ nổi muốn lộ ra tính tình cuồng dã của mình như vậy sao?

Lance yên lặng sờ sờ túi quần chứa đầy chất độc hoá học, cô ta nếu dám động hắn......

Ha hả!

Lance còn chưa có não bổ xong, liền phát hiện Phồn Tinh theo như nói trước đó ngủ một chút, thật sự chỉ là ý trên mặt chữ.

Cô gái này......

Thế nhưng đã ngủ rồi!

Lance: "......"

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ