Lê Thân nghe xong tính toán của Nguyên Trú chỉ cảm thấy bản thân muốn bất thình lình vọt đến lắc eo người này.
' Tôi cảm thấy cậu làm như vậy sẽ thực đáng tiếc. '
Nói thật, từ Hải thành đến kinh đô có không ít giáo sư đều nói Nguyên Trú ở trên lĩnh vực thiên phú cực kỳ khó có được. Nếu có thể vẫn luôn học tập sâu hơn nữa tất nhiên sẽ vì nước nhà gầy dựng một viên mãnh tướng.
' Không đáng tiếc, tôi cảm thấy thực đáng giá. Trên thế giới, không có việc gì so với em ấy càng quan trọng. '
' Tôi đem toàn bộ thời gian đều dùng vào nghiên cứu, liền sẽ thiếu một ít thời gian thân thân em ấy ôm em ấy một cái. Các cậu cảm thấy thành quả nghiên cứu thực sự giá trị, tôi sẽ cảm thấy khó có thể tiếp thu. '
' Cậu có người mà bản thân yêu thích không? Một ngày không thấy được người kia, liền sẽ cảm thấy nhớ mong. Tôi muốn sáng sớm mỗi ngày khi rời giường liền có thể hôn môi em ấy.
Cùng em ấy ăn một ngày ba bữa. Màn đêm buông xuống nắm tay em ấy cùng nhau tản bộ. Sau đó ban đêm, ôm nhau mà ngủ. '
Lê Thân:...
Giải thích thì giải thích, sao còn muốn ngược cẩu đột ngột thế?
Hơn nữa có chút lời nói dùng miệng nói ra, nghe vào thế nhưng thật ra không có gì, một khi hình thành tưởng tượng trong đầu lúc sau...
Lê Thân bình tĩnh nhìn, như thế nào liền cảm giác chua như vậy chứ?
*
Nguyên Trú sau khi kết thúc nghiên cứu, quả nhiên trở lại Hải thành.
Thông qua nhận lời mời tiến vào công ty Bạch gia.
Trải qua ngần ấy năm phát triển, Bạch Quảng Viên đem công ty kinh doanh không ngừng phát triển. Tuy rằng còn chưa tới hoàn cảnh như tổng tài bá đạo xuyên quốc gia, nhưng ở trong ngành cũng đứng trong top năm.
Bạch tổng vội thật sự, công ty thông báo tuyển dụng một cái lập trình viên nho nhỏ căn bản liền không cần kinh động hắn.
Thời điểm Nguyên Trú phỏng vấn, ngay từ đầu người phỏng vấn còn với khuyết thiếu đối với thân thể hắn rất có tính phê bình kín đáo, nhưng lộ tài năng xong liền khiến thái độ người phỏng vấn nháy mắt chuyển biến.
Quả nhiên, trên đời này thứ bị kỳ thị nhất trước nay đều không phải tàn tật.
Mà là... năng lực không được.
"Nguyên tiên sinh, thứ cho tôi nói thẳng, lấy năng lực của cậu từ lập trình viên làm lên, rất có khả năng làm nhân tài không được trọng dụng.
Nhưng suy xét đến cậu không có kinh nghiệm công tác ở công ty nào trước đó, cho nên chỉ có thể tạm thời đem cậu an bài ở cương vị lập trình viên. Bất quá cậu yên tâm, chờ cậu hoàn thành 1 đến 2 cái hạng mục khi đó sẽ căn cứ vào cống hiến mà nhận được quyết định thăng chức."
Nguyên Trú gật đầu đáp ứng.
Sau đó kiên nhẫn ở công ty làm việc.
Không đến một năm chức vị vẫn luôn một tầng một tầng đi lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
RandomMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.