568. 38

45 6 0
                                    

"Tiểu tiểu tiểu tiểu sư thúc, sư sư phụ, đáp đáp ứng cho ta, hoàn hoàn tục!"

Tu Tề cực kỳ hưng phấn chạy tới cùng tiểu sư thúc nhà mình chia sẻ tin tức tốt này, hắn nguyên bản cho rằng muốn được sư phụ đáp ứng việc hoàn tục ắt sẽ không đơn giản như vậy.

Thậm chí còn làm tốt chuẩn bị cho bản thân quỳ tới khi không dậy nổi, khẩn cầu sư phụ đáp ứng.

Kết quả không nghĩ tới, sư phụ trừ bỏ thời điểm mới vừa biết được liền nổi trận lôi đình ra, sau đó thế nhưng một ngụm đáp ứng.

Hắn đã gấp không chờ nổi muốn thu thập hành lý, đi tìm Hàn Nguyệt.

Hắn trước nay chưa từng nhớ nhung một người nào tới như vậy!

Lúc trước vẫn luôn cùng Hàn Nguyệt ở bên nhau còn không thấy được. Bỗng nhiên tách ra thời gian dài thế này, rốt cuộc minh bạch cái gì gọi là một ngày không gặp như cách ba thu. Cái gì kêu là sống một ngày bằng một năm.

"Tiểu tiểu tiểu sư thúc..." Tu Tề kìm nén hưng phấn không được, đáng khinh mà chà xát tay, muốn nói lại thôi.

Vạn Thế nghiêng đầu: "Ân?"

Tu Tề hơi có chút ngượng ngùng hỏi: "Người người người người... Nói con cùng cùng Nguyệt Nguyệt... sinh hài tử, lấy lấy lấy cái gì tên... mới tốt?"

Vạn Thế lúc ấy liền...???

Trong lòng đầy dấu chấm hỏi, bộc lộ ra ngoài.

Thậm chí còn muốn cạy ra não của sư điệt nhìn xem bên trong đến tột cùng suy nghĩ cái gì?

Sư phụ ngươi chỉ đáp ứng cho ngươi hoàn tục, ngươi thế nhưng liền bắt đầu tự hỏi đặt tên hài tử như nào à?

"Việc ta hoàn tục, sư tổ ngươi cũng đáp ứng rồi."

Ngụ ý chính là khoe khoang cái gì? Có thể ổn trọng một chút như ta hay không? Ta cũng có thể hoàn tục, nhưng ta không phiêu như ngươi a.

"Kia kia kia người về sau, còn không phải là ... muội muội muội phu của ta?"

Tu Tề chiếm khởi tiện nghi thật là nửa điểm đều không chột dạ.

Hắn còn biểu hiện ra một bộ dáng cực kỳ hàm hậu thành thật, Vạn Thế đều phân không ra lời hắn nói rốt cuộc là hữu ý hay vô tình.

Vạn Thế hơi hơi mỉm cười: "..." Lăn!

*

Rõ ràng có thể hoàn tục là chuyện tốt, cũng không biết vì cái gì Vạn Thế loáng thoáng có loại cảm giác quái dị——

Chuyện hoàn tục... Có phải quá dễ như trở bàn tay hay không?

Dễ dàng đến nỗi làm người ta cảm thấy không chân thật.

Rốt cuộc khi trước, hắn suy xét đến thân thế chính mình, tưởng tượng vô số trở ngại tất nhiên sẽ gặp lúc cầu xin hoàn tục...

Kết quả, một chút cũng chưa gặp gỡ.

Sư phụ chỉ dùng gương mặt hiền từ đối với hắn nói: "Nếu con đã có tâm hoàn tục, thế sư phụ liền không ngăn trở. Chỉ cần con xác định không thẹn với lương tâm, ngày sau không hối hận là được."

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ