536. 6

45 8 0
                                    

"Hôm sinh nhật của Ma chủ đó, Ngũ ca đỡ Ma chủ trở về phòng, nửa đường đem người giao cho ta. Ta cũng uống say, ở trong phòng Ma chủ nghỉ ngơi hai canh giờ. Sau đó, tỉnh lúc ta liền đi thôi."

Đến nỗi khoảng thời gian đó, hoặc là chính mình ngốc ở trong phòng.

Hoặc là cùng mấy hộ pháp khác cùng nhau làm nhiệm vụ, cũng là thời điểm thần trí không thanh tỉnh.

Thất hộ pháp nói ra lời này quả tựa như sét đánh giữa trời quang, đánh tới nỗi vài vị hộ pháp còn lại hai mặt nhìn nhau.

Nga, cẩu nam nhân bị đào ra tới, nguyên lai là Ma chủ.

A!!!

Thế nhưng là Ma chủ???

Nhưng vào lúc này, Lục hộ pháp phát hiện một điểm mù ——

"Cho nên lúc trước chúng ta tìm không thấy nữ nhân có khả năng hoài thai Ma chủng. Có phải ý nghĩa rằng Ma chủng, đang ở trong bụng lão Thất hay không?"

"..."

Trầm mặc.

Trầm mặc thật đáng sợ.

Mà loại trầm mặc này, vẫn luôn kéo dài tới khi tới trước mặt Ma chủ Xích Vũ...

"Các ngươi có ý tứ là, hài tử trong bụng Thất hộ pháp, là của ta?"

Nam nhân ngồi trên vương tọa từ xương khô trầm mặc nhìn thoáng qua vẻ mặt thẹn thùng của Thất hộ pháp phía dưới, còn có tình ý như có như không trong đôi mắt đang cố mở to như đôi chuông đồng kia.

Thật sự không nhịn được đỡ đỡ trán.

Xoa eo đi đi hai bước, xưa nay Ma chủ đại nhân đều tiêu sái không kềm chế được, vạn sự không bỏ trong lòng đột nhiên cảm thấy trong lòng chính mình hóa băng rồi.

Nói như thế nào đây, đại khái chính là cái loại đóng băng như muốn toàn diện hỏng mất rồi đi.

Cuối cùng tự sa ngã hỏi: "Chuyện buổi tối ngày đó, ta một chút ấn tượng đều không có, ngươi có phải... có phải nhân lúc bổn tọc không tỉnh táo làm chuyện đó với ta hay không, muốn mạnh hơn bổn tọa?" Nếu để nữ tử mạnh hơn, đó quả thực chính là sỉ nhục lớn nhất đời hắn!

Thất hộ pháp từ khi biết chính mình mang thai, trong thời gian này nữ tử nên có chút đa sầu đa cảm, nàng cũng liền cứng rắn lên.

Trước mắt vừa nghe Ma chủ thế nhưng nói như vậy, tức khắc liền như mãnh nam rơi lệ, đỏ vành mắt.

"Ma chủ, nhân gia tốt xấu gì cũng là nữ tử, ngài như thế nào có thể... như thế nào có thể nhục nhã nhân gia như thế?" Dứt lời, dậm dậm chân, xoay người liền chạy.

Xích Vũ nhìn đầu lâu chồng chất lên vương tọa ở thời điểm Thất hộ pháp dậm chân thì ào ào rơi xuống hai ba cái, tức khắc...

Đầu có điểm đau!

Đại hộ pháp trong đám người còn khuyên nhủ: "Ma chủ, nữ tử mang thai tính tình khó tránh khỏi quỷ dị chút. Thất hộ pháp đều không phải cố ý mạo phạm ngài, nhưng ngài xem ở phân lượng nàng ấy hoài thai Ma chủng, lại đối với ngài trung thành tận tâm, vẫn là đi dỗ dỗ nàng đi."

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ