629. 39

32 5 0
                                    

Kẻ cũng cảm thấy không vui, còn có Sư Nhiên.

Hắn ở tinh cầu trung tâm đặt chân, liền trở thành kẻ không hộ khẩu, chỉ có thể tạm thời làm chút chuyện không thể ra ánh sáng sống tạm qua ngày.

Nhưng hắn vẫn luôn nỗ lực.

Nỗ lực nắm giữ công pháp Sư gia kia, hắn là huyết mạch Sư gia, cho nên sau khi dẫn khí nhập thể tiến độ tu luyện cũng không tính chậm.

Có thể rõ ràng cảm giác được giá trị vũ lực của bản thân đang từng bước bay lên.

Nếu dùng tiêu chuẩn tinh thần lức của Liên Bang tinh tế so sánh, hắn ít nhất đã đến thể lực cấp B, khoảng cách tới cấp A chỉ có một bước xa. Đây là chuyện hắn đã từng nghĩ cũng không dám nghĩ tới!

Vốn dĩ cho rằng dựa theo loại tiến độ nà, chỉ cần cho hắn thời gian một hai năm......

Hắn tuyệt đối tin tưởng, bản thân có thể lấy thân phận cường giả xuất hiện ở trước mắt Lucia Tinh.

Chính là kết quả...... cô ấy cũng không cho hắn thời gian một hai năm.

Gần qua một hai tháng, cô ấy liền kết hôn.

Hơn nữa, còn gả cho nam nhân mà vô luận bất kì phương diện nào đều không bằng cô!

Trong đoạn thời gian này, hắn vẫn luôn yên lặng thu thập chuyện có quan hệ tới Lance cùng chuyện của cô....

Đã từng có tám vị hôn thê.

Hơn nữa mỗi một đời vị hôn thê, đều bởi vì khinh bỉ bản chất hắn vô năng hèn nhát, vì thế lựa chọn từ hôn.

Hắn chỉ là thứ ngoạn vật nhục nhã bị hoàng thất Liên Bang ném cho đại gia tộc mua vui, lại vận khí tốt tới nỗi được đến ưu ái từ Tinh Nhi tiểu thư.

......

Những việc như thế, nhiều không kể xiết.

Mỗi nhiều hiểu biết Lance thêm một phân, sự khinh thường của Sư Nhiên đối với Lance liền nhiều thêm vài phần.

Loại phế vật này không chí tiến thủ, có tư cách gì cùng cô ấy nắm tay cả đời a!?

Nhưng cố tình......

Cô ấy vẫn gả cho hắn.

Nhưng Sư Nhiên cũng không có đánh mất vọng tưởng vốn có của bản thân.

Mặc dù kết hôn, thì sao?

Lấy sắc dụ người, chung quy không thể trường cửu!

Một tên sủng vật hiểu được lấy lòng chủ nhân, có thể được sủng ái bao lâu đâu? Hắn tin tưởng vững chắc Lucia Tinh chẳng qua nhất thời cảm thấy mới mẻ, cô ấy sớm hay muộn cũng sẽ chán ghét.

Mà hắn là người có mục đích chính xác, mục đích của hắn chính là sau khi cô ấy đối với sủng vật kia cảm thấy chán ghét, tất nhiên ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến......

Sư Nhiên hắn!

*

Lance vốn tính toán, cùng ngày hôn lễ, bày bố thiết cục làm Hoàng Thái Tử Lanluce nháo ra chút gièm pha, sau đó thuận lý thành chương đem hắn ta từ vị trí Hoàng Thái Tử lôi xuống.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ