508. 15

62 7 0
                                    


Từ sau ngày đó, Dương lão đầu cứ cách nửa tháng sẽ đến xem Nguyên Trú một lần, mang theo chút món ăn cùng số tiền, xem như toàn vẹn tình cảm ông cháu.

Phồn Tinh sau khi ở nhà trẻ học xong lớp lá, khoảng cách tới khi khai giảng lớp một còn một khoảng thời gian.

Nguyên Trú cầm tiểu vở của bản thân, viết câu nói, đưa tới Dương lão đầu ở trước mặt.

Dương lão đầu híp mắt, saumột lúc lâu mới dùng thị lực già cỗi thấy rõ ràng.

"Ông ngoại, con cũng nghĩ, đi học."

Gì?

Đi học?

"Con sợ là đối chính mình không có tự biết lấy sao, là cái dạng này, sao có thể đọc sách?" Dương lão đầu thanh âm vang dội, trung khí mười phần.

--' đọc cái cây búa! Vừa câm vừa điếc, còn đọc sách, đọc cái gì? Người khác đọc sách có thể thi đại học, nhưng kẻ vừa câm vừa điếc, căn bản không thể có tiền đồ gì. Mình về sau lưu hai tầng nhà cho nó, thu thuê hẳn cũng sẽ không đói chết. '

"Ông ngoại, con không điếc." Nguyên Trú viết lên.

Hắn sợ hãi đi ra ngoài.

Bởi vì người khác đều không thích hắn.

Nhưng hắn muốn đi học.

Khi trước, hắn trộm đi theo Tiểu Tinh Tinh, trộm xem qua nhà trẻ mà em ấy đang học.

Hắn liền tránh ở bên ngoài, trộm hướng bên trong mà xem. Tiểu Tinh Tinh ở bên người, vây quanh thật nhiều thật nhiều bạn nhỏ, kia đều là tiểu đồng bọn của em ấy.

Hắn cảm thấy ghen ghét, đặc biệt đặc biệt ghen ghét!

Ghen ghét bọn họ, có thể cùng Tiểu Tinh Tinh làm bạn tốt, cùng Tiểu Tinh Tinh mỗi ngày ngốc cùng nhau.

Mình cũng muốn nữa.

Dương lão đầu lúc này mới nhớ tới, đúng, đích đích xác xác là không điếc.
Vấn đề là cũng không so với kẻ điếc tốt đến mức nào đi, cũng đã tính nửa kẻ điếc đi.

"Nhân gia nhìn con không bình thường, sợ đều sẽ khi dễ con." Nhãi con, không biết chết sống. Sẽ không nói chuyện, lại không hợp với nơi đó, mấy đứa trẻ khác còn không khi dễ chết nó a.

"Nguyên Trú không sợ." Nguyên Trú giơ vở nhỏ, ngay ngắn viết chữ.

Chính là, bản thân sợ Tiểu Tinh Tinh, cùng mấy đứa bạn tốt khác chơi cùng nhau thời gian càng ngày càng dài, đến cuối cùng, sẽ không có thời gian để chia cho hắn.

Hắn chỉ có Tiểu Tinh Tinh là một người bạn tốt, chính là Tiểu Tinh Tinh có rất nhiều người khác nha.

Tiểu Tinh Tinh, có thể không nắm chặt hắn.

Nhưng hắn, nhất định phải nắm chặt Tiểu Tinh Tinh.

Nguyên Trú trong lòng có loại cảm giác gấp gáp xưa nay chưa từng trải qua.

Nguyên Trú lấy thái độ thập phần kiên quyết, Dương lão đầu còn có thể thế nào?

Đáp ứng rồi.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ