"Không đúng, cậy ấy sẽ không ra cửa."
Tiểu Hoa Hoa cùng nàng nói qua, hắn không nói được, vạn nhất ra cửa, sẽ đi lạc.
Bà cô già kia sẽ không dẫn hắn ra cửa, chính hắn cũng sẽ không đi ra ngoài.
Đỗ Chi Lan: "..."
Ai nha, ngươi con gấu con này nha!
Đây nếu không phải khuê nữ chính mình, nàng thế nào cũng phải xách đến thùng rác ném xuống cho rồi!
Đến cuối cùng, Phồn Tinh vẫn bị mẹ ruột mạnh mẽ xách về nhà ngủ.
Nhưng tiểu gấu con nếu có thể an an phận phận, thế cũng liền không cần gọi là gấu con.
Phồn Tinh ghé vào trên giường, lăn qua lộn lại quay cuồng mấy vòng, nói ngủ cũng ngủ không được.
Nàng chính là cảm thấy Tiểu Hoa Hoa ngoan ngoan ngoãn ngoãn như vậy, khẳng định đang ở nhà.
Chính là cảm thấy Nguyên Trú không có khả năng không ở nhà.
Đáng tiếc hắn nghe không thấy, gõ cửa cũng sẽ không phản ứng.
Có lẽ do vận mệnh tự có an bài, bản thân gấu con chính là người không đạt mục đích không bỏ qua, muốn làm cái gì liền nhất định phải làm cho được, bằng không liền vẫn luôn tâm tâm niệm niệm nghĩ mãi nghĩ hoài.
Cho nên chờ vợ chồng Bạch Quảng Viên ngủ say, nàng là lại lần nữa thở hổn hà hổn hển dọn ghế dựa, bày trước chỗ cửa sổ phòng tắm 702...
Bằng vào siêng năng cùng nghị lực của chính mình, ngựa quen đường cũ mà trèo tường vào trong——
Đỗ Chi Lan thẳng đến thật lâu sau, đều sẽ không tự chủ được suy nghĩ.
Hai đứa nhỏ có duyên phận, có phải chính là nhân duyên thiên định trong truyền thuyết hay không?
Bởi vì, nếu không phải do nhãi con nhà mình đủ hùng.
Nguyên Trú đứa bé đó chỉ sợ đã bị sôi sốt cao thiêu chết ở trong nhà chính mình.
Nàng từ đầu chí cuối đều nhớ rõ, thời điểm thằng bé bị Phồn Tinh lung lay khiêng về nhà, trên đầu tất cả đều là máu. Một tay sờ cái trán, thậm chí tới trình độ phỏng tay rồi!
Đỗ Chi Lan lúc ấy nơi nào còn lo lắng con gái nhà mình nửa đêm không ngủ được, chạy đến dưới nhà nhân gia mà bò tường chứ?
Tuy rằng nàng không phải người quá hảo tâm nhưng cũng không thể trơ mắt thấy chết mà không cứu a!
Vì thế một bên gọi xe cứu thương, thuận tiện còn gọi điện thoại qua cho Dương Cần.
Một bên gọi điện thoại, một bên hận không thể chửi má nó.
Mấy người nói cái này kêu là gì chứ?
Còn có thể làm chút chuyện có tính người hay không nha?
Hài tử bệnh thành như vậy, người làm mẹ nó không biết chết đi đâu vậy, thế nhưng vẫn là Tinh Tinh nhà nàng một tiểu hài tử phát hiện...
Nhưng Đỗ Chi Lan là thật sự xem nhẹ, có chút người trình độ vô sỉ sinh ra đã cao.
Mình đây một người ngoài vô cùng lo lắng gọi điện thoại cho Dương Cần, kết quả thế nhưng lại được một nam nhân xa lạ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
RandomMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.