581. 51

35 5 0
                                    

Thời điểm Xích Vũ giúp Vạn Thế nhập ma mới phát hiện, tiểu tử này thế nhưng không phải nói mạnh miệng.

Đan điền của hắn có nội đan Nhân tộc, đó là thành quả tu luyện 20 năm trước tới nay.

Chính là nương tựa ở bên cạnh nội đan Nhân tộc thế nhưng sinh ra một viên ma đan!

Ma đan tuy nhỏ, nhưng vấn đề là tiểu tử này chỉ bồi ở bên cạnh Tinh Nhi tu luyện, trong lúc vô ý lĩnh ngộ tâm pháp Ma tộc một chút.

Thân là Nhân tộc, tự bản thân kết thành ma đan, mang ý nghĩa hắn đối Ma tộc có lực lĩnh ngộ thật sự tới thiên phú dị bẩm!

Chỉ là điểm này, liền đủ để kết luận hắn ở trên phương diện Ma tộc tu luyện có thiên phú vô kể, so với Tinh Nhi Ma chủng trời sinh mà so, còn mạnh hơn a!

Trong nháy mắt này, Xích Vũ thậm chí sờ không ra, đến tột cùng hắn là Ma chủng trời sinh, hay Tinh Nhi mới là Ma chủng trời sinh...

"Xác định, không hối hận?" Trước khi giúp Vạn Thế nhập ma, Xích Vũ lần nữa hỏi.

"Không hối hận."

Giữa không trung mây đen quầng vũ.

Thiên Đạo tùy ý phẩy tay áo một cái, cảnh tượng Vạn Thế nhập ma liền hiện lên trước mặt.

Cười khẽ một tiếng, tâm tình tựa hồ phá lệ sung sướng.

"Có nguyên tắc, lại chất phác, chung quy cũng vẫn là học được vì yêu đọa ma."

Sự tình trong tiểu thế giới này, không phải nàng không muốn quản.

Mà sớm tại mấy chục vạn năm trước, Tử Toại lão cẩu tử kia hoàn toàn không áp chế tu vi đạp vỡ hư không một chuyến mà đến, khiến đại đạo pháp tắc ở tiểu thế giới này đã sớm bị hắn hủy hoại hầu như không còn, thoát ra khỏi khả năng mà nàng có thể quản lý.

Mỗi tiểu thiên thế giới, đều có quy tắc giữ gìn hình thành vận chuyển.

Khí vận phân phối như thế nào, thiện ác giới định ra sao nhân quả báo ứng như thế nào tuần hoàn, đều có quy tắc.

Kết quả đâu?

Lão cẩu tử lấy thực lực đạp toái hư không xưng đế, tại tiểu thiên thế giới không đáng giá nhắc tới này quấy loạn một chuyến. 

Liền giống như, một hai phải đem mặt mũi to lớn của hắn, lớn đến cơ hồ đắc dụng núi sông hồ biển  nhét vào chậu rửa mặt tiểu cô nương dùng.

Có thể chứa được sao?

Đương nhiên không thể a!

Còn không phải đem bồn rửa tay của người ta mạnh mẽ phá hỏng rồi sao?

Có thể đạp toái hư không, thực lực cường đại như vậy, có thể nói tuyệt đối có đủ khả năng vạn dặm chọn một thiên chi kiêu tử. Hướng loại tiểu thế giới này mà đứng vào cơ hồ khí vận toàn bộ thế giới, tất cả đều hướng trên người hắn mà chạy.

Tử Toại tiêu hao khí vận trên thế giới này quá mức tới vạn năm, mơ hồ thiện ác nhân quả tuần hoàn hay đại đạo pháp tắc ở trên người hắn căn bản ứng nghiệm không được, thế cho nên hoàn toàn mất đi hiệu lực.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ