Xích Vũ một đường giết chóc, thậm chí có chút muốn cười.
Hắn muốn cười Thiên Đạo quả thật có mắt không tròng!
Đây là Thiên Đạo luôn chiếu cố Nhân tộc nhất sao?
Đây là Nhân tộc sinh ra liền cao thượng nhất đẳng sao?
Xích Vũ hơi hơi ngửa đầu, chê cười nhìn xuyên thấu qua tầng mây vô tận vô tận, muốn thấy Thiên Đạo chí cao vô thượng, không chỗ nào không thấy, rồi lại không có dạng người gì không nhìn qua...
Ngươi xem, thứ ngươi che chở nhất.
Thật sự làm người ta cảm thấy buồn cười!
Một đội đệ tử tông môn toàn bộ bị giết.
Trong lòng Xích Vũ phẫn uất mới thoáng giảm bớt một chút, nhưng nhìn thi thể cùng vết máu đầy đất, có Nhân tộc, cũng có Ma tộc. Tức khắc, toàn bộ uy nghiêm khốc huyễn biến mất hầu như không còn.
Cúi đầu, hạ vai, giống như lão nam nhân trung niên thất ý.
Kéo chân trầm trọng nện bước đi về phía Thất hộ pháp, rồi sau đó, đem đầu để ở trên vai Thất hộ pháp.
Trầm mặc không nói thật lâu.
Thất hộ pháp dùng đại chưởng thân thân vuốt đầu hắn, không chỉ hiền từ còn hòa ái, còn dễ thân.
"Phu quân, chàng đã làm thực tốt rồi, không cần khổ sở ngao." Thất hộ pháp tuy rằng lớn lên tháo vác thô lỗ, nhưng tâm tư cũng tỉ mỉ thật sự.
Nhiều năm ở chung như vậy, có lẽ ngay từ đầu khi thành thân đều không phải Xích Vũ cam tâm tình nguyện. Nhưng theo thời gian trôi qua cảm tình cùng Thất hộ pháp, lại chậm rãi nước chảy thành sông.
Nếu không phải thật sự thích cùng ỷ lại, lại sao có thể ở trước mặt Thất hộ pháp biểu hiện ra một mặt yếu ớt của chính mình?
"Ta thân là Ma chủ, không có chiếu cố cho con dân Ma tộc thật tốt..." Xích Vũ khàn khàn thanh giọng nói.
Thất hộ pháp hơi dừng lại: "... Không có việc gì, thiếp biết chàng đã tận lực." A cha nàng là Ma chủ tiền nhiệm, trước khi lâm chung cũng lôi kéo tay nàng nói, người thân là Ma chủ, lại không có chiếu cố cho con dân Ma tộc thật tốt, trong lòng có thẹn.
A cha cùng phu quân có cách làm hoàn toàn bất đồng, a cha tính tình dữ dằn, không thể nhẫn nhịn nhìn Nhân tộc hùng hổ doạ người quá đáng, vì thế người cùng Nhân tộc đối chọi gay gắt, động một chút liền bùng nổ xung đột.
Kết quả đâu?
Kết quả khiến cho Nhân tộc càng có cái để lấy cớ, lấy danh nghĩa thay trời hành đạo ở trên người Ma tộc tăng thêm giết chóc.
Phu quân có thể nhẫn nhịn, cùng Nhân tộc ít có cọ xát.
Kết quả đâu?
Kết quả vẫn giẫm lên vết xe đổ...
Không phải bọn họ sai, không phải bọn họ không chiếu cố cho Ma tộc thật tốt.
Mà là, căn bản không thể nào chiếu cố, mặc dù tẫn sức cố gắng thật lớn cũng rất khó bảo toàn con dân Ma tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
Ngẫu nhiênMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.