577. 47

36 6 0
                                    

Hàn Nguyệt không biết là ai đặt ở trong phòng nàng, có lẽ trong Ma tộc có nội quỷ, lại có lẽ có cường giả tu vi cực cao trộm tiến vào.

Nhưng nàng không có tâm truy cứu, bởi vì nàng chỉ nghĩ đi tìm Tu Tề!

Kính thạch, đều là cảnh tượng hắn bị coi như phản đồ đang chịu khổ!

Bọn họ đem hắn đưa tới trước mộ cha mẹ, khai quan đem thi cốt quật ra tới, ở trước thi cốt chất vấn hắn vì sao cùng Ma tộc cấu kết, không báo đại thù sinh tử ngược lại cùng ma nhân dan díu. Bức cho hắn cả người như muốn hỏng mất, hận không thể đầu đâm chết cạnh quan tài cho xong.

Hỏi hắn đến tột cùng có hối hận hay không, có tỉnh lại nhận biết sai lầm của chính mình hay không?

Tu Tề đều chỉ cắn chặt răng, lắc đầu: "Không, hề, hối, hận!"

Gặp được Hàn Nguyệt, hắn không hối hận!

Thích Hàn Nguyệt, hắn càng không hối hận!

Nếu muốn thật nói hắn hối hận ở nơi nào, hắn hối hận làm Nhân tộc. Hắn nếu sinh ở Ma tộc, cùng Hàn Nguyệt ở bên nhau có phải liền thuận lý thành chương hay không? Có phải liền sẽ không cần chịu nhiều trở ngại hay không?

Thời điểm Hàn Nguyệt nhìn đến hắn nói không hối hận, nước mắt không nhịn được nháy mắt liền chảy xuống tới.

Ngốc tử, chàng đáp lời bọn họ làm gì a!

Chàng nói chàng hối hận!

 Chàng nói chàng biết sai rồi! 

Bọn họ liền sẽ không làm khó dễ chàng nữa!

Vì cái gì muốn sống chết đối chọi như vậy chứ?

Tông môn chính phái đối với đệ tử chết cũng không hối cải có vô số loại biện pháp mềm hoá bọn họ, hơn nữa mỗi tông môn đều có tuyệt kỹ độc nhất vô nhị.

Tu Tề thực vinh hạnh, chỉ là đệ tử chùa Hộ Quốc lại có thể nếm đến thủ đoạn bất đồng với mấy tông môn kia!

Đầu tiên đem tay chân hắn toàn bộ đánh gãy, sau đó lại dùng tu vi mạnh mẽ khôi phục.

Loại mạnh mẽ khôi phục này đều không phải là khôi phục thành nguyên trạng, đứt gãy trên xương cốt sẽ cứ như cũ lưu lại cái khe. Liền giống như dùng keo nước dính lên pha lê, dính xong vẫn cứ nứt đến như biến thành mạng nhện.

Lần lượt đánh gãy, lại khôi phục.

Số lần một khi nhiều lên, tự nhiên liền khôi phục không được.

"Bất quá, Đại công chúa điện hạ Ma tộc, cô có thể yên tâm. Tiểu tình lang của cô chúng ta sẽ không thật sự phế đi, sẽ nắm giữ lực độ thật vững. Làm hắn đau đớn muốn chết, nhưng lại không đến mức bị biến thành kẻ tay chân đứt gãy trở thành phế nhân."

Cảnh tượng đó quả nhiên là bọn họ cố ý để Hàn Nguyệt nhìn đến.

Thậm chí còn cố tình ở trong kính thạch nói chút lời khiêu khích.

Tu Tề ước chừng biết cảnh tượng này có khả năng sẽ rơi vào trong mắt Hàn Nguyệt, vì tránh cho nàng lo lắng cho nên hắn cũng cắn răng chống chế đau đến mức tận cùng cũng không dám phát ra âm thanh tới.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ