Nga, thiên a, hắn rốt cuộc đang nói gì?
Hắn như thế nào sẽ nói ra mấy lời khắc nghiệt thế này?
Trong lòng Roy một bên cảm thấy không thể tưởng tượng nhưng một bên vẫn đem lời nói càng khắc nghiệt nói ra miệng. Hơn nữa thời điểm bởi vì chính mình nhục nhã lại khiến cho Engo cực độ nan kham, hắn thậm chí nảy lên một loại khoái chí nào đó.
"Tôi đã biết, Roy thiếu gia, tôi sẽ mau chóng đem hài tử xử lý."
Ngay sau đó, Lance chỉ thấy một thị nữ trẻ tuổi bộ dáng kiều tiếu khóc lóc chạy đi.
Có điểm quen mắt.
Engo?
Tên này cũng có chút quen tai.
Ngồi trên phi thuyền khởi hành quay về hoàng thất Liên Bang, Lance rốt cuộc nhớ tới có một nhân vật tên Engo như vậy.....
Lại nói tiếp, người thị nữ này thật đúng sự làm hắn lau mắt mà nhìn.
Hắn sở dĩ đối với Engo có ấn tượng, là bởi vì đời trước nữ nhân này đã làm ra một chuyện lớn!
Cô ta ái mộ Lucia Roy, trước sau vì Roy sinh non ba đứa trẻ, lại vẫn cứ cố chấp ái mộ hắn. Thẳng đến khi Joan xuất hiện, hoàn toàn bị đánh vỡ ảo tưởng. Đồng dạng đều là thị nữ Roy luôn miệng nói yêu cô ta lại giữ không được đứa trẻ của hai người bọn họ, cũng không có cách nào cho cô ta bất luận danh phận gì.
Chính là Roy sau khi yêu Joan không chỉ tự cam hạ tiện, nguyện ý cùng vài cái nam nhân chia sẻ Joan, lại còn gấp không chờ nổi hy vọng Joan có thể sinh hạ con của hai người. Phảng phất Joan vì hắn sinh hài tử là vinh hạnh lớn lao với hắn.
Engo từ đó vì yêu sinh hận, ỷ vào chính mình cùng Roy làm thanh mai trúc mã, Roy đối với cô ta rất tín nhiệm, vì thế tìm một cơ hộ đem Roy - một đại nam nhân bắt tới một viên tinh cầu đã bị vứt đi.
Đem hắn cầm tù ở trên tinh cầu vứt đi đó, trải qua thế giới hai người dài đến nửa năm!
Nhưng chuyện đáng buồn nhất chính là Engo làm như vậy không chỉ không thể vãn hồi trái tim Roy ngược lại còn đánh mất tính mệnh bản thân.
Hơn nữa bởi vì nốt nhạc đệm này làm Joan đối với Roy cực kỳ thương tiếc, cảm thấy đều do chính mình thực có lỗi nếu không phải bởi vì lời nói của mình liền sẽ không liên lụy hắn chịu tai bay vạ gió.
Thậm chí ngay sau đó, còn thật sự vì Roy mang thai một đứa trẻ.
Lance cười nhạo một tiếng.
Lại nói tiếp đây thật đúng là một nữ nhân đã lớn mật, lại điên cuồng, còn cố chấp a.
*
"Joan đâu?" Trở lại hoàng thất Liên Bang sau, Lance thuận miệng hỏi.
Từ sau khi người hầu nọ bị chết thảm, kẻ hầu bên người Lance một đám đã bị giết gà dọa khỉ thuần phục đến như biến thành chim cút.
Tất cung tất kính trả lời: "Hồi bẩm Lance điện hạ, Joan không ở đây."
"Đi xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
SonstigesMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.