622. 32

29 4 0
                                    

—— "Nga, Roy thiếu gia thân mến, có lẽ đây là vận mệnh. Có sự tình không tốt đã buông xuống trên người ngài. Xin cho phép tôi thật đáng tiếc nói cho ngài, thân thể ở bộ vị nào đó vì bị hao tổn nghiêm trọng cho nên không có cách nào khôi phục được công năng nguyên bản."

Bác sĩ nói xong, chạy nhanh liền đi.

Chuyện này đối với Roy mà nói quả thực là đả kích trí mạng.

Rốt cuộc đây là tên thiếu gia quý tộc tự hứa phong lưu, từ khi mới mười mấy tuổi tinh thông chuyện đời tới nay có được vô số kể tình nhân. Hắn cùng Angie Neil sở dĩ có thể chơi tốt như vậy chính là bởi vì hai người cùng chung hứng thú ở trên con mắt chọn nữ nhân phá lệ hợp phách.

Hiện tại có kẻ nói cho hắn, liền bởi vì tiệc rượu lần đó hắn nhất thời nổi lên lòng hiếu kỳ, vì thế hắn......

Này đổi thành bất luận một người nam nhân nào đều phát điên!

Louis Pansy!

Louis Belle!

Hai người đó như thế nào không chết đi?

Roy chỉ cảm thấy mọi bi thương thống khổ bi ai đều buông xuống trên người mình.

Ở đã trải qua ngắn ngủi bi phẫn như thế khiến hắn thuận lý thành chương đem mọi lửa giận chuyển dời đến trên người Pansy, Belle cùng Lance......

*

"Lance điện hạ, Lucia Roy thiếu gia đã......"

Bác sĩ chủ chốt phụ trách trị liệu cho Roy hướng phía Lance hội báo tình huống tương quan.

Lance cực kỳ không có thành ý cảm khái một câu: "Nga, quả thật là tin tức bi thương."

Bác sĩ lộ ra ý cười nhạt, ôn hòa nói, "Thật là tin tức bi thương."

Nhưng ngữ khí rõ ràng toát ra tia sung sướng cùng vui sướng khi người khác gặp họa.

Roy sinh ra ở tộc Lucia, chỉ là cái tên dòng họ này cũng làm hắn rạng rỡ không ít. Hắn sở dĩ sẽ có nhiều sương sớm tình duyên như vậy là bởi vì có không ít nữ nhân đều ngưỡng mộ dòng họ Lucia thật sâu.

Ở trong đám nữ nhân, trừ bỏ thiếu nữ, cũng có phu nhân.

Thượng tầng tinh tế cả trai lẫn gái tiết tháo cũng không nhiều. Roy trùng hợp thuộc về nhóm người tiết tháo thấp nhất kia, không câu nệ nam nữ đồng thời cũng không để bụng đã kết hôn hay chưa lập gia đình, chỉ để ý đẹp cùng kích thích.

Chỉ sợ cũng liền chính hắn đều đã quên bản thân đã từng thông đồng với ai?

Lần này bác sĩ chủ chốt phụ trách trị liệu cho hắn tuổi còn trẻ nhưng đã ở trên Liên Bang có chút nổi danh. Hơn một năm trước có hài tử, hắn đối với con gái có thể nói là thiên kiều bách sủng.

Ngươi nói, nếu hắn phát hiện con gái không phải của chính mình......

Có phải sẽ tức giận đến muốn giết người hay không?

Tuy nói Louis Belle lúc ấy trúng dược, đích xác đối với Roy tạo thành tổn thương nhất định. Nhưng bác sĩ đứng đầu tinh tế xuất mã, sao có thể vẫn rơi xuống hậu quả nghiêm trọng như thế?

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ