Toàn bộ thượng tầng Liên Bang tinh tế đều biết, quan hệ giữa Louis Pansy cùng Lucia Roy cực kỳ ác liệt.
Từ đó cũng khiến hai gia tộc ngầm sinh ra ngăn cách, nhưng trước mắt còn duy trì hoà bình mặt ngoài.
Rốt cuộc đại gia tộc trở mặt thành thù, không phải chuyện đơn giản như vậy, liên lụy tới rất nhiều quan hệ ích lợi. Nếu liền bởi vì hai tên tiểu bối bị phế đi liền hoàn toàn xé rách da mặt, vậy cũng quá không có lý trí.
Chính là từ sau khi Lucia Roy cùng Louis Belle giải trừ hôn ước cũng có thể nhìn ra mặt ngoài hoà bình kỳ thật rất nguy hiểm. Chỉ cần gặp chút chuyện bất hòa nữa, một giây là có thể hủy trong một sớm.
Louis Pansy giết hại Lucia Roy, lại còn có tin tức hủy thi diệt tích truyền ra tới......
Tốt, hoà bình mặt ngoài đều duy trì không được.
Không nháo ra mạng người tới thì cái gì cũng tốt.
Gia tộc có hậu bối đã chết, đã không còn biện pháp khiến đại sự hóa nhỏ!
Đối với một người nam nhân mà nói, tôn nghiêm bị phế bỏ là việc tuyệt đối không khả năng tiếp thu!
Lúc trước Roy bị phế nháo tới muốn liều mạng, Pansy còn cảm thấy hắn chuyện bé xé ra to......
Hà cớ gì phải rống kêu to, điên điên khùng khùng, nháo đến một chút phong độ thân sĩ đều không có? Đều là ngoài ý muốn không phải sao, lại không ai cố ý. Cắn chặt không bỏ như chó điên, thật sự làm người ta cảm thấy phiền chán!
Nhưng khi sự tình như thế cũng phát sinh ở trên đầu Pansy, hắn rốt cuộc biết đây thứ cả đời mình cũng vô pháp thừa nhận.
Còn ghét bỏ Roy đối với chuyện ngoài ý muốn lòng dạ không đủ rộng lớn. Nhân gia tốt xấu gì cũng còn lấy đại cục làm trọng, chỉ phát tiết ở trên người Joan, không nghĩ phá hư tình nghĩa hai nhà.
Kết quả Pansy chính mình......
Hận không thể đem Roy trừ bỏ cho sảng khoái!
Vốn vẫn luôn không tìm được cơ hội, nhưng bên người Roy có một thị nữ thanh mai trúc mã tìm tới cửa chủ động quy phục......
Tên ả là Engo.
Pansy kỹ càng tỉ mỉ điều tra qua, đích xác vì Roy hoài thai một hài tử, bất quá thực mau liền bị xoá sạch.
Làm một người mẹ vì yêu sinh hận, cũng thực bình thường.
Dưới thù hận xúi dục, Pansy cũng không chút do dự cùng Engo hợp tác.
Từ sau khi hắn bị thương, hắn tìm tới vô số nữ nhân, muốn biết chính mình còn có khả năng hay không. Chính là nghênh đón hắn chỉ có một lần lại một lần thất vọng nặng nề!
Mọi bác sĩ đều nói cho hắn một câu Lucia Roy xuống tay quá độc ác, không có bất luận khả năng khôi phục nào!
Hắn muốn Lucia Roy chết!
Lucia Roy nếu còn không chết quả thực khó tiêu nỗi hận trong lòng!
Engo lợi dụng cơ hội chính mình ra vào gia tộc Lucia tiện lợi, liền đem Roy hôn mê đưa đến trong tay Pansy. Rồi sau đó Pansy không chút do dự phóng phi thuyền, chạy hơn mười ngày đi đến tinh cầu bị vứt đi ở nơi xa xôi nhất, đem tay chân Roy trói chặt rồi đặt ở địa phương Trùng tộc hay lui tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
LosoweMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.