591: Chào em, vị hôn thê của tôi( 1)

49 6 0
                                    

"Lilita, Tinh Nhi tiểu thư còn không có tỉnh sao?"

Ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một đạo âm thanh, cô bé trẻ tuổi nằm ở trên giường chậm rãi mở mắt ra, hồi lâu sau, ánh mắt rốt cuộc ngắm nhìn một mảnh mờ mịt trầm mặc.

Nữ hài tử tên Lilita trả lời, "Còn không có tỉnh đâu." Trong giọng nói cất giấu một tia không kiên nhẫn.

"Vậy cũng thật đúng là kỳ quái, Tinh Nhi tiểu thư trước giờ chưa từng thay đổi thời gian chính mình rời giường bao giờ."

"Có thể ngày hôm qua lắp ráp cơ giáp quá mệt mỏi, hôm nay thức trễ một chút đi." Lilita nói.

Trong lòng tràn đầy khinh thường, cũng mới vượt qua thời gian rời giường ngày thường mười lăm phút, cần thiết phải đại kinh tiểu quái như vậy sao?

Nhưng trên mặt nàng lại không dám biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể ở trong lòng không ngừng giận dỗi.

Không bởi vì thứ gì khác, liền bởi vì Lucia Tinh là thiên tài cơ giác trăm năm khó gặp một lần. Toàn bộ gia tộc Lucia đều lấy nàng làm vinh dự, chờ mong nàng trong tương lai có thể mang theo gia tộc Lucia đi lên vị trí càng cao.

Cho nên, liền tính là nàng Lucia · Lilita, cũng là nữ nhi của phụ thân...

Nhưng nàng là nữ nho tình phụ tư sinh, ở trong mắt người khác liền tư cách xách giày cho Tinh Nhi tiểu thư đều không xứng.

Phụ thân muốn nàng nỗ lực cùng muội muội tạo mối quan hệ tốt, làm phu nhân cao hứng, về sau có thể khôi phục thân phận tiểu thư nhà Lucia cho nàng.

Kết quả việc tạo quan hệ tốt này nói tới nói lui thế nhưng là để nàng ta làm thị nữ cho Lucia Tinh!!!

—— "Tỷ muội khác của con muốn làm thị nữ cho Tinh Nhi đều không thành, đây là phụ thân cố ý vì con tranh thủ tìm tới cơ hội, con phải biết nắm chắc!"

Nga, đây là thể loại phụ thân đáng chết gì chứ?

Ngoài cửa, âm thanh dừng lại.

Tinh Nhi tiểu thư không thích bất luận kẻ nào tiếp cận, cho nên phòng của nàng cũng không cho phép bất luận kẻ nào dễ dàng đặt chân.

Liền tính Tinh Nhi tiểu thư không có rời giường giống ngày thường, các nàng cũng chỉ có thể ở ngoài cửa kiên nhẫn chờ, cũng không dám quấy rầy.

【 ba ba, tỉnh ngủ sao? Phục hồi tinh thần lại sao? Phục hồi tinh thần lại rồi vậy Nhị Cẩu giảng giải cốt truyện cho ngài, được không ? 】

Sưu Thần Hào đang nỗ lực bán manh.

Nó cũng không biết vì sao nó xem trong tiểu thuyết các hệ thống khác đều là ba ba, mà tới lượt nó đây lại tìm cái ba ba cho chính mình!

Quá mức nhất chính là, nó còn không phải tâm bất cam tình bất nguyện, việc hống ba ba này nó thế nhưng cam tâm tình nguyện, thật là đáng sợ!

Nó sa đọa!

Nó thật sự sa đọa!

Anh, nó ô uế, không xứng với làm thần thú cho Chiến Thần đại nhân!

*

Thế giới này là một cái thế giới tinh tế tràn ngập sinh cơ.

Vì cái gì nói tràn ngập sinh cơ đâu?

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ