Tu Tề từ nhỏ liền cảm thấy, Ma tộc tội ác tày trời.
Đổi lại thành bất luận kẻ nào, người quen thuộc thân cận bị Ma tộc đồ sát đều sẽ đối với Ma tộc căm thù đến tận xương tuỷ như vậy!
Hắn không tiếp thu việc cùng ma làm bằng hữu.
Kết quả... Hắn thật vất vả kết giao một bằng hữu, thế nhưng là ma!!!
Hàn Nguyệt lừa gạt cảm tình của hắn!
Tu Tề dỗi, cũng không cùng Hàn Nguyệt nói chuyện, hai người liền cứ như vậy ở trạng thái lầm lầm lì lì.
Hàn Nguyệt là ai chứ?
Ma tộc Đại công chúa!
Chẳng lẽ muốn nàng đường đường Ma tộc Đại công chúa, đi lấy lòng người khác sao?
Không nói lời nào liền không nói lời nào, không cần bằng hữu liền không cần bằng hữu, ai hiếm lạ nha?
Hai người tầm mắt trong lúc vô ý va chạm nhau, Hàn Nguyệt cực kỳ mất hồn mà cho Tu Tề ánh mắt trợn trắng, quay đầu đi lười phản ứng hắn.
Liên tiếp nhiều ngày trải qua đều như thế này.
Phồn Tinh hứng thú thiếu thiếu dần: "Một chút đều không kích thích."
Sưu Thần Hào: 【...】 thậm chí còn nếm tới hương vị cẩu lương?
Nửa tháng sau, vào đêm bốn người không thể ở lại khách điếm, chỉ có thể dã ngoại nghỉ chân.
Vạn Thế đem dã điểu đã nướng tốt đưa cho Phồn Tinh, chính mình đem màn thầu nướng nướng lúc sau chậm rãi bẻ ra đưa vào trong miệng ăn.
Hàn Nguyệt lạnh mặt chỉ lo tự mình nướng đồ ăn, Tu Tề cách nàng xa xa.
Hàn Nguyệt tức quá, nhặt lên một khối đá nhỏ nện ở trên vai Tu Tề.
Tu Tề theo bản năng ngẩng đầu, phẫn nộ lại ủy khuất trừng mắt nhìn nàng, nàng lừa gạt cảm tình hắn lại còn đánh hắn, nàng dựa vào cái gì kiêu ngạo như vậy chứ?
Nhưng Hàn Nguyệt cũng không có chút yếu thế, trừng lại trở về lại còn có hung thật hung.
Tu Tề tức khắc lúng túng.
Túng đến ánh mắt bắt đầu trốn tránh, hầm hừ không đi nhìn Hàn Nguyệt.
Hàn Nguyệt vốn dĩ nghĩ lẫn nhau không phản ứng liền thôi, cùng lắm thì đại gia không thành bằng hữu. Nhưng nửa tháng qua bầu không khí áp lực, quả thực làm nàng bực bội thật sự.
Có cái gì là không thể nói rõ ràng?
Là muốn một phách hai tán, hay như thế nào gọn gàng dứt khoát nói rõ ràng liền tốt! Sao cứ phải như biến thành bà bà mụ mụ như vậy, làm nhân tâm sinh ra bực bội!
Nghĩ như thế Đại công chúa trực tiếp đằng đằng sát khí đứng lên, hướng tới chỗ Tu Tề đi tới.
Đúng lúc này, Vạn Thế nhỏ giọng nói với Phồn Tinh: "Phồn Tinh, ngươi yên tâm, ta sẽ không bởi vì ngươi là ma, liền không đem ngươi xem thành bằng hữu."
Hắn cũng không biết vì cái gì, đột nhiên liền muốn nói cho Phồn Tinh, làm nàng an tâm.
Sưu Thần Hào không khỏi cảm khái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
De TodoMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.