587. 57

30 6 0
                                    

Một ngày sau, cơ hồ tất cả trưởng lão đứng đầu tông môn chính phái, đều tụ tập ở lối vào bí cảnh ......

Đức Chân thánh tăng đương nhiên có thể cảm nhận được, một đám ngu xuẩn lòng muông dạ thú.

A, mơ ước ma đan thiên ma, bọn họ cũng xứng?

Quả thực không có nửa điểm tự mình hiểu lấy.

Các trưởng lão giả ý khách sáo một phen, tận lực làm mục đích của chính mình không lộ liễu như vậy. Sau đó liền thẳng đến bí cảnh mà đi, tốc độ một kẻ so với một kẻ càng mau, phảng phất sợ bị người chiếm trước tiên cơ.

Lôi kiếp thiên ma dừng lại, địa phương Phồn Tinh lịch kiếp trực tiếp bị chém thành một cái hố sâu. Bên trong còn còn sót lại một chút lôi điện màu tím đen, ở trong hố không ngừng đan xen, phát ra tiếng vang tách tách.

Vạn Thế nhảy vào trong hố, nhanh chóng đem Phồn Tinh vớt ra.

Đại hộ pháp cùng hai vị hộ pháp còn lại trịnh trọng nói: "Mau mang theo tiểu công chúa rời khỏi nơi này, chúng ta sẽ cùng người trong tộc tận lực chu toàn, vì các ngươi kéo dài thời gian."

Cái gọi là kéo dài thời gian, hiển nhiên chính là lấy mệnh kéo dài.

Rốt cuộc có thể nghĩ, trưởng lão tông môn đứng đầu Nhân tộc khẳng định nhiều vô số kể. Chỉ bằng ba gã hộ pháp bọn họ chẳng sợ nương nhờ địa thế bí cảnh cũng rất khó kéo dài quá nhiều thời gian.

Giờ này khắc này Phồn Tinh đã bị lôi kiếp đánh đến không thành bộ dáng.

Quần áo tả tơi, cả người cháy đen, tóc cơ hồ đều bị thiêu ra ánh lửa, hơi thở cực kỳ mỏng manh. Nếu không phải Vạn Thế nỗ lực cảm thụ thậm chí đều không cảm nhận được hô hấp của nàng.

Căn bản không cần do dự, hắn liền lập tức ôm Phồn Tinh rời đi.

Hiện tại không phải thời điểm dây dưa dây cà, hắn cùng Đại hộ pháp bọn họ hàn huyên nhiều một câu, Phồn Tinh liền nhiều thêm một phần nguy hiểm......

Vạn Thế ôm Phồn Tinh từ trong bí cảnh nhanh chóng xuyên qua, hắn cần thiết mau chóng tìm một chỗ, đem tiểu cô nương của hắn giấu đi. Giấu ở một địa phương tất cả mọi người tìm không thấy đem những kẻ bụng dạ khó lường tất cả đều dẫn dắt rời đi, không cho nàng đã chịu bất luận thương tổn gì!

Phồn Tinh hôn mê suốt hai ngày, mới thoáng khôi phục tinh lực, trợn mắt.

"Phồn Tinh, hiện tại cảm giác thế nào?"

"...... Đau." Phồn Tinh héo héo nhi.

Nàng cảm giác lục phủ ngũ tạng đều đau, giống như bị người khác bóp nát.

Vạn Thế cúi đầu hôn hôn cái trán của nàng, "Nhịn một chút, thực mau liền sẽ tốt lên."

Hai ngày, Đại hộ pháp bọn họ có thể kéo dài tới hai ngày, quả thực đã hơn hắn tưởng tượng.

Nhưng mắt thấy Phồn Tinh vẫn vô pháp nhúc nhích, không biết đến tột cùng còn muốn mất bao lâu nàng mới có thể khôi phục.

Thời điểm hắn cảm giác được phía sau tựa hồ có người sắp đuổi theo, Vạn Thế biết, không thể lại tiếp tục mang theo Phồn Tinh trốn ở đó như vậy.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ