Ma tộc xuất hiện tân địa ma, đều không phảiMa việc nhỏ.
Chỉ nhìn Ma tộc một cách đơn thuần nhiều năm như vậy tới nay liền chỉ có mỗi Ma chủ Xích Vũ một địa ma duy ngã độc tôn, hơn nữa Xích Vũ còn được coi là Ma tôn đại nhân tu vi tối cao nhất từ xưa đến nay. Liền biết, ma chủng trời sinh Phồn Tinh đối với Ma tộc, đến tột cùng có ý nghĩa gì.
Ở thời điểm Phồn Tinh trải qua lôi kiếp, trên không toàn bộ Ma tộc đều mây đen vây thành, hình như thế cọc trời sụp đất nứt.
Khi nàng bình bình an an vượt qua lôi kiếp, thành công bước vào cảnh giới địa ma.
Sương đen quanh năm bao phủ trên không trung của Ma tộc đã tiêu tán một chút, áp bách vốn dĩ đè nặng ở trên đầu mỗi tộc nhân Ma tộc đều thoáng như có cắt giảm.
Đây là một chủ nhân mạnh mẽ trong tương lai của Ma tộc, có khả năng vì Ma tộc mang đến... hy vọng!
Ma tộc địa giới ở trong vực sâu, sở hữu ma nhân đều tự phát hướng tới phương hướng của tiểu công chúa Ma tộc lễ bái ——
"Trời phù hộ Ma tộc!"
"Trời phù hộ tiểu công chúa!"
"Trời phù hộ Ma tộc!"
"Trời phù hộ tiểu công chúa!"
Ma nhân bị coi như cặn bã đã lâu dùng toàn bộ thành kính hô to, hận không thể đem tâm ý móc ra tới.
Bọn họ là ma, cho nên không thể được Thiên Đạo chiếu cố. Nơi sinh hoạt là hẻm núi hẻo lánh đơn sơ ác liệt nhất trong vực sâu quanh năm không thấy ánh mặt trời, hơn nữa khắp nơi đều tản mát hơi thở nặng nề áp lực.
Nhưng về sau, ngày tháng của bọn họ, sẽ chậm rãi biến tốt!
*
Cùng lúc đó.
Chùa Hộ Quốc, phòng nghị sự.
Nhân tộc có chùa Hộ Quốc, kỳ thật cũng không phải địa phương đứng đắn gì để làm hòa thượng.
Rốt cuộc nhân, ma, yêu tam tộc cùng tồn tại trên thế giới này, thành thành thật thật làm hòa thượng chỉ biết niệm kinh, xác định vững chắc sẽ sống không lâu.
Làm nghề khác còn cần tự thân vận động, cho nên, chùa Hộ Quốc có một đám con lừa trọc đều mang tu vi rất cao.
Hơn nữa còn có hoàng thất nể trọng với chùa Hộ Quốc.
Bởi vậy ở trong đám tu sĩ Nhân tộc, chùa Hộ Quốc ở vào vị trí các tông môn dẫn đầu. Tông môn lớn lớn bé bé tuy rằng tất có dị tâm, nhưng phổ biến đều vẫn cho chùa Hộ Quốc mặt mũi.
Từ lúc trước tính ra thế cục trời sinh Ma chủng, các tông môn lớn nhỏ mỗi năm đều sẽ đồng thời phái trưởng lão tới chùa Hộ Quốc.
Cũng không có việc gì khác, chính là cùng thánh tăng Đức Chân thương nghị, như thế nào ngăn chặn Ma chủng trời kia uy hiếp tới Nhân tộc.
Chỉ tiếc mười mấy năm trôi qua, ai cũng không thể nghĩ ra bất cứ biện pháp nào đối phó.
Rốt cuộc Ma tộc đem Ma chủng ngày đó sinh ra bảo hộ đến cực tốt, trời sinh Ma chủng bởi vì duyên cớ tuổi còn nhỏ trước sau oa oa ở Ma tộc không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
De TodoMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.