Cố Nguyên không khỏi thở phì phì mà nói: “Ngươi mới là ẻo lả!”Nhưng là bừng tỉnh, nhìn kia hai cái nam nhân cười lạnh hướng tới chính mình đi tới, hắn lập tức liền hoảng loạn thần, tưởng lập tức chạy trốn.
Lại là bị bọn họ cấp bắt được: “Chạy trốn nơi đâu, nếu không phải ngày đó ngươi hỏng rồi ta chuyện tốt, Thẩm thành tiểu tử này đã sớm bị chúng ta cấp thu thập!”
“Làm hại chúng ta đi vào mấy ngày!”
Cố Nguyên giãy giụa, vội vàng kêu Lý thúc tên, sau đó bị bưng kín miệng, trong đó một cái hung ác mà nói: “Dám gọi người, xem ta không lộng chết ngươi!”
Thiếu niên tuyết trắng sắc mặt càng thêm trắng bệch, liền ở Cố Nguyên cho rằng chính mình muốn tao ương thời điểm. Hắn đột nhiên nghe được một tiếng: “Nhắm mắt lại.”
Là Thẩm thành!
Cố Nguyên ngốc ngốc nghĩ thầm, sau đó vội vàng nhắm hai mắt lại.
Sau đó truyền đến hai tiếng kêu thảm thiết thanh âm, hắn bị một bàn tay cấp bắt lấy, thiếu niên lãnh đạm lời nói nói: “Có thể mở.”
Cố Nguyên vội vàng mở, lại là phát hiện nguyên bản kia hai cái nam nhân lúc này trên người đều là dơ bẩn ô màu trắng, bọn họ che lại đôi mắt.
Nhìn không ra là bột mì vẫn là vôi.
Cố Nguyên sợ ngây người.
“Còn thất thần làm cái gì? Chạy.”
Thẩm thành cau mày nói.
Cố Nguyên phản ứng lại đây, vội vàng đi theo đối phương cùng nhau chạy. Đại khái chạy một hồi lâu, hắn thở hổn hển ngừng lại, chống chân nói: “Mệt mỏi quá, Nguyên Nguyên chạy bất động.”
Thẩm thành lại là nói: “Kia chỉ là bột mì, kia hai người thực mau liền sẽ đuổi theo.”
Cố Nguyên vừa nghe, vội vàng vội vàng mà đứng dậy, quả nhiên, kia hai người thực mau liền đuổi theo lại đây. Bọn họ vẫn luôn chạy, thẳng đến Thẩm thành đem hắn đưa tới quẹo vào địa phương.
Sau đó thiếu niên một tay đem hắn cấp kéo lại đây, kề sát tới rồi trên mặt tường.
Cố Nguyên giật mình, liền bị Thẩm thành dùng thanh lãnh trầm thấp tiếng nói cảnh cáo mà nói: “Đừng nhúc nhích.”
“Ngươi nếu là không sợ bị bọn họ tìm được, liền cứ việc động.”
Cố Nguyên lập tức cũng không dám động, tương phản. Hắn nghe được kia hai người tiếng bước chân, không khỏi ngừng lại rồi hô hấp, không tự chủ được mà dán qua đi.
Kia mềm mại hô hấp, phác chiếu vào thiếu niên trên cổ.
Thẩm thành hơi rũ đôi mắt, một chút liền thấy được nam sinh kia trương kiều diễm xinh đẹp khuôn mặt. Đối phương khẩn trương biểu tình nhìn một cái không sót gì, lông mi thật dài treo ở nơi đó, hai tay gắt gao mà bắt lấy hắn quần áo.
Chóp mũi là về điểm này kẹo sữa ngọt nị hơi thở.
Là đối phương trên người truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
Lãng mạnTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...