Bị cao lãnh Alpha đánh dấu sủy nhãi con 【12】

109 7 1
                                    


Alpha cúi đầu, thâm thúy đồng trong mắt mang theo lại hắc lại trầm áp lực, phảng phất như là có thứ gì đang không ngừng thổi quét.

Trong lòng ngực Omega vừa thơm vừa mềm, trên người tản ra mật đào vị tin tức tố.

Đặc biệt còn lâm vào động dục kỳ trung, lộ ra kia tiệt trắng nõn cổ.

Cổ trướng tuyến thể tựa hồ ở phát ra không tiếng động mời.

Cuối cùng cắn nuốt Alpha cận tồn lý trí.

Phó tu trạch ngón tay thon dài gông cùm xiềng xích ở Omega cánh tay, lòng bàn tay ở mặt trên véo tiếp theo nói nhợt nhạt vệt đỏ. Sau đó gục đầu xuống, hung hăng mà cắn thượng Omega tuyến thể.

Omega vốn dĩ liền kiều khí thực, hắn hơi hơi trợn to đôi mắt, bên trong đều tràn ngập mờ mịt cùng ướt át.

Cố Nguyên không nghĩ tới bị Alpha cắn một ngụm tuyến thể nguyên lai như vậy đau, hắn vội vàng muốn bò đi.

Lại không nghĩ rằng, bị Alpha tay một trảo.

Cắn càng sâu một ít.

Cố Nguyên đôi mắt hồng hồng, vốn dĩ bị Alpha tin tức tố làm cho hắn tưởng dán dán cảm xúc nháy mắt bị đau ý cấp lộng thanh tỉnh vài phần. Hắn nức nở đẩy ra người, một bên mềm mại nói đau quá.

Nhưng là Phó tu trạch không dao động, chỉ là vùi đầu ở Omega cần cổ, hàm răng cắn ở tuyến thể thượng.

Omega điềm mỹ tin tức tố làm Alpha chỉ nghĩ làm ra càng nhiều sự tình tới.

Phó tu trạch tóc đen hạ mặt dị thường tuấn mỹ, nhưng lúc này hắn ánh mắt lại là làm người đập vào mắt kinh hãi, phảng phất trong lòng ngực Omega chính là hắn sở hữu vật.

Đem người gông cùm xiềng xích ở trên cái giường lớn mềm mại, lấy chiếm hữu tư thái đối đãi mềm mại Omega.

Cố Nguyên mang theo khóc ý, một bên vươn tay, hơi hơi buộc chặt, lung tung đánh người, kiều kiều nói: “Tránh ra, Nguyên Nguyên không cần ngươi cắn...”

Omega kiều man lại tùy hứng thái độ làm Alpha ánh mắt hơi trầm xuống xuống dưới.

Hắn ngữ khí trầm thấp lại lạnh băng nói: “Nguyên thiếu tựa hồ không có nhớ tới chính mình nói qua nói.”

Alpha cái tay kia đem hắn hàm dưới nhéo lên, làm hắn đối thượng chính mình đôi mắt, ngữ khí nhàn nhạt lại mang theo một chút trào phúng: “Là nguyên thiếu chính mình chính miệng, cầu ta cắn ngươi tuyến thể.”

Cố Nguyên cũng không biết Omega tuyến thể vì cái gì như vậy mẫn cảm lại yếu ớt, chỉ là bị Alpha một cắn, cả người liền tê dại quả muốn thẳng run run.

Nhưng càng có rất nhiều một loại đau ý cùng trong lòng sợ hãi.

Phảng phất là mang theo bản năng giống nhau, Cố Nguyên bị Alpha hung ác cấp dọa tới rồi. Đặc biệt là đối phương cúi đầu, cắn thượng hắn tuyến thể thời điểm, hắn bản năng cảm thấy nếu lại tiếp tục đi xuống, liền sẽ phát sinh cái gì không thể vãn hồi sự tình.

Vì thế Cố Nguyên khóc ngăn lại.

Xinh đẹp Omega tuyến thể phình phình trướng trướng, cả người đều tản ra ngọt nị tin tức tố. Càng miễn bàn hắn hiện tại cả người có chút ửng đỏ đãi ở Alpha trong lòng ngực.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ