Cùng trò chơi cao lãnh muộn tao đại thần võng luyến 【12】

79 10 0
                                    


Phương lương đứng ở cửa.

Đi theo tiếu vũ một khối, đây là vài người ký túc xá, ở hắn bạn tốt nói xong câu đó sau, liền có người đáp khang.

Nghe được kia hai cái điệp âm tự thời điểm, hắn không khỏi hơi dừng một chút.

“Ai tìm Nguyên Nguyên?”

Mềm mềm mại mại tiếng nói vang lên, chủ nhân tựa hồ trời sinh liền mang theo một chút kiều khí. Nhưng là lại không cho người phản cảm, phương lương nhìn qua đi.

Chỉ thấy thượng phô có người dò xét ra tới.

Phương lương cùng đối phương ánh mắt đối thượng.

Đó là một cái mạo mỹ thiếu niên, đối phương xinh đẹp có điểm tròn tròn đôi mắt nhìn lại đây, trong ánh mắt còn mang theo một chút hoang mang.

Phương lương gặp qua không ít người lớn lên xinh đẹp, nhưng hắn lần đầu nhìn thấy một cái nam sinh cũng có thể dùng xinh đẹp quá mức tới hình dung.

Bên kia Cố Nguyên cũng thấy được ở cửa tiếu vũ cùng phương lương.

Hắn ánh mắt đầu tiên liền chú ý tới bên cạnh cái kia cao cao nam sinh.

Đối phương ngũ quan thanh tuyển, mỗi cái bộ vị đều lớn lên thực hảo, tổ hợp lên cảm giác, chính là cái loại này soái tuyệt nhân gian xuất sắc.

Chỉ là đối phương nhìn qua luôn có loại bất cận nhân tình cao lãnh.

Tiếu vũ nhìn đến Cố Nguyên, không khỏi ở trong lòng tán thưởng, thiếu niên này lớn lên thật là đẹp mắt, hơn nữa thanh âm còn có điểm quen tai.

Không biết ở nơi nào nghe qua.

“Đồng học, ngươi có phải hay không rớt một trương cơm tạp? Vừa rồi ở phía sau kêu ngươi thời điểm ngươi không có nghe được, cho nên ta khiến cho người hỏi thăm một chút ngươi ký túc xá, lại đây cho ngươi đưa cơm tạp tới.”

Cố Nguyên vừa nghe, vội vàng nhìn một chút chính mình cơm tạp.

Quả nhiên không ở trên người.

“Anh em tiến vào ngồi ngồi?” Bạn cùng phòng nhìn nhìn phương lương, đôi mắt hơi lượng mà nói: “Vị này chính là không phải phương thần a?”

Tiếu vũ vươn ngón tay cái: “Này ngươi đều có thể nhận ra tới.”

Bạn cùng phòng: “Hại, phương thần ở chúng ta trường học không phải cái danh nhân sao?”

Cố Nguyên vội vàng bò xuống dưới.

Hắn mềm mại tóc đen nhìn qua dị thường ngoan ngoãn, thon dài cánh tay oánh bạch tinh tế, cẳng chân cũng bạch hoảng người. Liền như vậy đạp lên nơi đó, khớp xương cốt đều là hồng nhạt.

Sau đó thiếu niên liền lộc cộc ăn mặc dép lê, đi qua.

Tiếu vũ đem cơm tạp trả lại cho người, lại đối nhìn hắn một cái, hắn từ trước đến nay thích người lớn lên xinh đẹp. Thưởng thức chi tâm người đều có chi: “Học đệ, lần sau cẩn thận một chút, đừng đem cơm tạp cấp đánh mất.”

Cố Nguyên nhận lấy, mềm mại mà nói một tiếng: “Cảm ơn học trưởng.”

Hắn nghĩ nghĩ, nói: “Học trưởng, muốn hay không ta thỉnh các ngươi ăn một bữa cơm?”

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ