Đại mạo hiểm là mọi người cùng nhau viết hảo, sau đó đặt ở thùng giấy, tùy cơ rút ra trừng phạt.Cố Nguyên liếm một chút môi, sau đó vươn thon dài mảnh khảnh ngón tay, ngay sau đó vói vào cái kia thùng giấy. Hắn rũ xuống hàng mi dài, sau đó đem chính mình tuyển cái kia tờ giấy đem ra.
Xinh đẹp nam sinh đem tờ giấy cấp mở ra, ở nhìn đến viết nội dung khi, nhịn không được chớp một chút đôi mắt.
Trái tim hơi hơi co chặt.
“Cố Nguyên, ngươi trừu đến cái gì, đọc cho đại gia nghe một chút.”
Mọi người nhìn chằm chằm hắn nói.
Cố Nguyên cúi đầu, nhìn mặt trên nội dung. Nhịn không được chộp vào trong lòng bàn tay, sau đó ra tiếng nói: “Nguyên Nguyên... Có thể hay không một lần nữa trừu một lần?”
Những người đó vừa nghe, tức khắc càng tò mò mặt trên chính là cái gì trừng phạt.
Vì thế liền có xem náo nhiệt mà người ta nói: “Không được, trừu đến liền nhất định phải làm được.”
Cố Nguyên không nói lời nào, vuốt ve một chút lòng bàn tay, lại bắt đầu có điểm hối hận, sớm biết rằng hắn liền lựa chọn thiệt tình lời nói... Nói không chừng còn sẽ so cái này may mắn một chút.
Nhưng thật ra có hai cái nữ hài tử nhìn chằm chằm kia trương xinh đẹp khuôn mặt, bắt đầu mềm lòng: “Một lần nữa trừu một lần cũng không phải không thể đi.”
Trong đó một cái nam sinh ngữ khí kiên định mà nói: “Không được, như vậy không phải phá hư quy tắc sao?”
Bạn cùng phòng đành phải thò qua tới, nhẹ giọng hỏi: “Nguyên Nguyên, ngươi rốt cuộc trừu đến cái gì a?”
Cố Nguyên thấy thế, đành phải đem tờ giấy thượng nội dung cấp niệm ra tới.
【 cùng gặp được ghế lô ngoại người đầu tiên hôn môi, mặc kệ đối phương là nam vẫn là nữ. 】
Cái này đại mạo hiểm nội dung vừa ra tới, mọi người đều sôi trào!
Cũng không biết là ai nghĩ ra tới, nghe đi lên tuy rằng có điểm quá mức, nhưng rốt cuộc đây là trò chơi kích thích địa phương.
Bạn cùng phòng không hổ là bạn cùng phòng, vội vàng giải vây mà nói: “Cái này không tốt lắm đâu, vạn nhất bên ngoài người cáo một cái quấy rối tình dục đâu.”
Mấy nữ sinh cũng cảm thấy có đạo lý, tuy rằng các nàng cảm thấy đi, Cố Nguyên kia trương xinh đẹp khuôn mặt, rất khó có người sẽ cự tuyệt.
Trong đó một người nói: “Vậy như vậy, Cố Nguyên không thể bại lộ bất luận cái gì trò chơi nội dung. Không thể nói đây là đại mạo hiểm thua, ở trưng cầu đối phương đồng ý hạ, như vậy cuối cùng không có gì vấn đề đi.”
Bạn cùng phòng đều không cấm một nghẹn, cảm thấy hắn trở ra hỗ trợ, đều không có cái gì lý do.
Rốt cuộc vốn dĩ chính là trò chơi, chơi nổi thua khởi.,
Cố Nguyên cũng rõ ràng là như vậy một đạo lý, vì thế hắn đành phải làm theo.
Cứ như vậy, ở trước mắt bao người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...