Cùng trò chơi cao lãnh muộn tao đại thần võng luyến 【26】

122 9 0
                                    


Phát xong rồi những lời này.

Hắn còn đem tài khoản, tháng này sở hữu tiền, đều cấp đối phương chuyển qua.

Đây là chính mình trên người sở hữu tiền.

Tuy rằng hắn biết học trưởng có tiền, khả năng chướng mắt chút tiền ấy.

Cố Nguyên thừa dịp đối phương còn không có nhìn đến tin tức, sau đó tâm bùm bùm liền đem đối phương liên hệ phương thức, toàn bộ đều cấp kéo đen.

Hắn làm xong này hết thảy, trong lòng thập phần chột dạ.

Còn có loại bất an.

Nhưng Cố Nguyên cũng không có cách nào, hắn nếu là lại tiếp tục như vậy đi xuống, kia học trưởng khẳng định sớm muộn gì liền sẽ biết hắn chính là trên mạng cái kia tròn tròn.

Mà mặt khác một bên phương lương vừa vặn cùng đạo sư cơm nước xong.

Tháng sau hắn muốn ra ngoại quốc tham gia thi đấu, đạo sư dặn dò hắn một chút sự tình.

Phương lương trầm thấp nói: “Ngài yên tâm, ta dốc hết sức lực.”

Chờ đến cùng đạo sư phân biệt sau.

Phương thần lúc này mới đưa điện thoại di động đem ra, hắn vừa rồi cùng đạo sư nói sự tình thời điểm, tạm thời đem điện thoại cấp tĩnh âm. Ở nhìn đến di động thượng nhắn lại, còn có chuyển khoản thời điểm.

Cao lớn tuấn mỹ nam sinh, mặt mày thanh tuyển mà lãnh lệ.

Phương thần chung quanh hơi thở đều trở nên lạnh băng lên, hắn rũ xuống đôi mắt, vừa định dò hỏi một tiếng vì cái gì, lại là phát hiện chính mình đã bị kéo đen.

Phương lương chọn một chút mày.

Nhưng là trên mặt biểu tình lại là hơi hơi trầm xuống dưới.

Sau đó hắn lại lần nữa cho người ta đánh một lần điện thoại, phát hiện đồng dạng bị kéo đen.

Di động tiếng chuông vừa vặn ở ngay lúc này vang lên.

Phương lương mặt mày nhàn nhạt, tiếp nổi lên điện thoại.

Tiếu vũ ở bên kia nói: “Phương thần, ngươi hiện tại ở đâu?”

Phương lương trực tiếp đánh gãy hắn lời nói: “Cố Nguyên kéo hắc ngươi sao?”

Tiếu vũ sửng sốt, trợn tròn mắt.

Hắn một hồi lâu, nói: “Dựa tiểu học đệ như thế nào đem ta cấp kéo đen?”

Phương lương: “Không có gì trước đó treo.” Hắn sở dĩ tiếp cái này điện thoại, là vì xác nhận một sự kiện mà thôi.

Đó chính là Cố Nguyên tính toán cùng hắn chia tay, hơn nữa không phải thương lượng, là thông tri.

Làm hắn không có một chút chuẩn bị tâm lý, chỉ có thể tiếp thu như vậy kết quả.

Nghĩ đến câu kia “Ca ca, ta cảm thấy chúng ta khả năng không quá thích hợp”

Phương thần mặt mày liền càng thêm thanh đạm lạnh lùng lên.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ