Điên phê thanh lãnh giáo thảo vs bạch phú mỹ kiều khí chịu 【35】

238 15 0
                                    


Thẩm thành nhìn trong phòng khách vài người, kia trương tuấn mỹ trên mặt không có gì biểu tình, chỉ là thần sắc lạnh băng.

Mà kia mấy cái bạn cùng phòng, cũng sững sờ ở tại chỗ.

Bọn họ không có nhìn lầm nói, trước mắt người này chính là cái kia Thẩm gia người thừa kế, Thẩm lăng đi. Rốt cuộc vài người là thượng quá diễn đàn, đối gương mặt này cũng là phá lệ quen thuộc.

Nhìn thấy đối phương bản nhân, mới biết được nguyên lai trên diễn đàn nói cũng không khoa trương.

Bọn họ khả năng minh bạch vì cái gì những cái đó nữ sinh mê luyến Thẩm lăng.

Tuấn mỹ bề ngoài quá mức thấy được, hơn nữa vừa thấy điều kiện ưu việt.

Chỉ là bọn hắn không rõ chính là, Thẩm lăng như thế nào sẽ cùng Cố Nguyên ở cùng một chỗ?

Cố Nguyên cả người đều không tốt, hắn khẩn trương hề hề đứng lên.

Mở to đại đại đôi mắt, sau đó nỗ lực nghĩ lấy cớ.

Xinh đẹp nam sinh như là nghĩ tới cái gì, sau đó vội vàng nói: “Ngươi đã trở lại!”

Thẩm thành nhìn hắn, thần sắc nhàn nhạt.

Cố Nguyên trong lòng thấp thỏm, nhưng vẫn là mím một chút môi, sau đó kiều kiều mà đối với vài người nói: “Chúng ta hôm nào ở trong trường học lại liêu.” Hắn do dự một chút, bổ sung một câu: “Nguyên Nguyên phía trước không có cùng các ngươi nói, ta cùng Thẩm lăng ở hợp thuê.”

Xinh đẹp nam sinh liếm một chút môi, cảm thấy chính mình cái này giải thích lại thích hợp bất quá.

Rốt cuộc hắn hiện tại là Thẩm thành ngầm tình nhân, Thẩm thành khẳng định không nghĩ để cho người khác biết bọn họ quan hệ.

Vài người nghe được lời nói về sau, tuy rằng thực kinh ngạc, nhưng là không có nghĩ nhiều.

“Nguyên Nguyên, ngươi như thế nào không nói sớm, Thẩm thiếu nguyên lai cũng yêu cầu cùng người khác hợp thuê.” Trong đó một cái nam sinh gãi gãi đầu, ngữ khí có điểm ngạc nhiên.

“Chúng ta đây liền không quấy rầy.”

Một cái khác nam sinh lại là nhìn ra rõ ràng bất đồng, hắn nâng một chút mắt kính, sau đó cáo từ.

Cố Nguyên nguyên bản tưởng đưa bọn họ đi ra ngoài, nhưng là Thẩm thành lại là gọi lại hắn: “Phương dì, ngươi đưa bọn họ.”

“Cố Nguyên, ngươi cùng ta đi lên.”

Cố Nguyên trong lòng bất an, nhưng vẫn là ngoan ngoãn theo qua đi.

Thẩm thành trên mặt âm tình bất định.

“Giải thích.”

Ở lên rồi về sau, đối phương ngữ khí nhàn nhạt địa đạo.

Cố Nguyên nhìn nhìn hắn, sau đó ra tiếng nói: “Bọn họ nói muốn tới xem Nguyên Nguyên.... Nguyên Nguyên không có cách nào cự tuyệt...”

Thẩm thành lại là không có quên, vừa rồi Cố Nguyên tưởng cùng hắn phủi sạch quan hệ bộ dáng.

Hắn rũ xuống đôi mắt, thần sắc hờ hững nhớ tới, ngày đó ở nhà ăn nhìn đến bộ dáng.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ