Chín tháng, Cố Nguyên đi F đại đưa tin.Xinh đẹp thiếu niên ăn mặc sơ mi trắng, có được một đầu mềm mại tóc đen, kinh diễm đông đảo học trưởng cùng các học tỷ.
Không có khác, bởi vì Cố Nguyên kia trương kiều diễm mặt quá đẹp. Khai giảng không có bao lâu, hắn ảnh chụp đã bị truyền tới trên diễn đàn, so ít người sôi nổi ở dưới bình luận.
“Ta thiên, đây là chúng ta học muội sao?”
“Nam, ngươi không thấy được học đệ hầu kết sao?”
“Đây là cái nào tân sinh a, lớn lên thật xinh đẹp. Ta cảm thấy cách vách viện viện hoa nhìn, phỏng chừng đều phải tự biết xấu hổ.”
“Thoạt nhìn thơm quá hảo mềm bộ dáng, làm sao bây giờ, ta không thích nam nhân a a a a! Nhưng là ta hảo tưởng thân hắn ôm hắn.”
Cố Nguyên còn không biết hắn ảnh chụp bị người chụp được tới, còn bị truyền tới trên diễn đàn.
Hắn dọn vào trong ký túc xá, tuổi vẫn là nhỏ nhất cái kia.
Những cái đó lão đại ca đều là từ phương bắc lại đây, sao vừa thấy thiếu niên lớn lên cùng cái nữ oa giống nhau. Hận không thể cơm đều hỗ trợ đánh, đem thiếu niên như là khuê nữ giống nhau sủng.
Ngay cả duy nhất một cái cũng đến từ phương nam, đều so Cố Nguyên cao không ít.
Cố Nguyên thập phần buồn bực, chính hắn cũng không thấp a, nhưng là ở trong ký túc xá. Những người đó lớn lên đều rất cao, còn sẽ vươn tay, đặc biệt là mấy cái nam còn làm bộ lơ đãng sờ nam sinh đầu.
Còn đối hắn lộ ra vẻ mặt hiền từ tươi cười.
Cố Nguyên cảm thấy bọn họ thoạt nhìn giống như có điểm vấn đề lớn.
Hơn nữa mỗi lần vài người tranh nhau giúp hắn múc cơm, còn muốn vén tay áo lên đánh nhau thời điểm. Cố Nguyên liền càng thêm kinh hồn táng đảm, hắn hoài nghi mấy người này tưởng ở hắn cơm hạ độc.
Vì thế Cố Nguyên mỗi ngày sớm ngay cả vội chiếm một vị trí, sau đó ở nơi đó an tĩnh ngoan ngoãn ăn cơm.
Nhưng là hắn thực mau chú ý tới, cũng có cố định một bộ phận, ăn cơm thời điểm thường thường nhìn chính mình.
Cố Nguyên nhấp môi.
Yên lặng mà ăn một ngụm đùi gà, cảm thấy F đại quả nhiên không phải cái gì hảo địa phương, lúc trước liền không nên tới nơi này.
Đều do Thẩm thành.
Nhưng là nghĩ đến là chính hắn quăng Thẩm thành, còn đối thiếu niên nói ra như vậy quá mức lời nói, Cố Nguyên liền ấp úng.
Kế tiếp một năm.
Cố Nguyên mỗi ngày chính là ăn cơm đi học chơi game, hắn cảm thấy chính mình giống như một cái phế vật nga. Thẩm thành ở thời điểm, tác nghiệp sẽ dạy hắn, ăn trái cây sẽ thiết cho hắn, hơn nữa bò thang lầu mệt mỏi, cũng sẽ cõng hắn.
Hiện tại thiếu niên không còn nữa.
Cố Nguyên ăn trái cây thời điểm, đều sẽ nhớ tới Thẩm thành, vì thế hắn cắn môi, đem trái cây cấp thả qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
Lãng mạnTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...