Điên phê thanh lãnh giáo thảo vs bạch phú mỹ kiều khí chịu 【22】

255 17 1
                                    


Cố Nguyên thực mau liền đem cái kia Weibo tin nhắn quên tới rồi sau đầu.

Thẳng đến hắn đã đói bụng thầm thì kêu thời điểm, mới theo bản năng nhìn thoáng qua thời gian, phát hiện đã hơn mười một giờ.

Vừa lúc Thẩm thành cũng nghe tới rồi cái này tiếng kêu, nhìn lại đây.

Cố Nguyên nhấp môi, vuốt bụng, mềm mụp mà nhu nhu nói: “Nguyên Nguyên đói bụng.”

Thẩm thành ừ một tiếng, sau đó mới nói: “Vậy ăn cơm trước.”

Cố Nguyên từ học tập trung thoát đi, lập tức cảm thấy cả người giống như là biến thành một con chim sẻ nhỏ giống nhau. Hắn nhìn đến thiếu niên đi hướng phòng khách, phòng bếp là cùng phòng khách liền ở bên nhau.

Thẩm thành mở ra cũ tủ lạnh, sau đó từ bên trong lấy ra nguyên liệu nấu ăn.

Cố Nguyên nhìn nhìn, vội vàng đi qua đi, nói: “Nguyên Nguyên cũng tới giúp ngươi.”

Thẩm thành nhìn chăm chú vào hắn, ra tiếng nhàn nhạt nói: “Không cần, ngươi ngồi, ta tới liền có thể.”

Cố Nguyên có điểm không phục, hắn bị đuổi ra đi thời điểm, cũng là chính mình ở mấy tháng. Ăn rất nhiều khổ nhật tử, hắn không khỏi mang theo một chút đắc ý ngữ khí nói:: “Ngươi có phải hay không cảm thấy Nguyên Nguyên cái gì đều không biết, chỉ biết ăn, Nguyên Nguyên cái gì đều sẽ.”

Thiếu niên cặp kia thanh lãnh đôi mắt nhìn chằm chằm hắn kiều diễm lại tươi đẹp mặt mày, ánh mắt không khỏi tối sầm một chút.

Sau đó ra tiếng làm đối phương đi lột mấy cái khoai tây.

Cố Nguyên vội vàng đi tước khoai tây.

Hắn hơi hơi nhíu lại mày, có điểm rối rắm lên. Hắn không phải thực thích tước khoai tây, bởi vì hắn cảm thấy quá phiền toái.

Cố Nguyên ở bên ngoài sinh hoạt kia mấy tháng, mỗi ngày đều phải công tác, còn muốn làm vệ sinh. Cho nên cũng chỉ học xong mấy cái đơn giản đồ ăn, trong đó một cái chính là xào trứng.

Đó là hắn học mười tới thứ cuối cùng sẽ không đem xào trứng làm như vậy khó ăn, đạo thứ hai chính là mì sợi, bởi vì mì sợi chỉ cần hạ cái nồi thì tốt rồi......

Xinh đẹp nam sinh ngồi xổm nơi đó, tước lần đầu tiên khoai tây.

Tước một hồi lâu, Cố Nguyên môi nhấp đến càng ngày càng lợi hại.

Sau đó Thẩm thành xoay người lại đây, nhìn đến chính là nam sinh kia trắng nõn mảnh khảnh trong tay, cầm một viên bị tước hơn phân nửa khoai tây.

Cố Nguyên ấp úng đối thượng thiếu niên tầm mắt, nhưng là lòng tự trọng vẫn là làm hắn hơi hơi quật cường, có điểm rầu rĩ không vui nói: “Cái này khoai tây hoạt tay.,.... Không phải Nguyên Nguyên tước không tốt.”

Thẩm thành cũng không có vạch trần hắn mạnh miệng, chỉ là đi qua đi, sau đó từ trên tay hắn tiếp nhận dư lại khoai tây.

Hắn ngón tay thon dài đẹp, kia khoai tây ở trên tay hắn đều trở nên thần kỳ lên, thực mau trở nên bóng loáng lại xinh đẹp.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ