Bệnh kiều hoàng tử trong lồng chim hoàng yến 【1】

325 12 1
                                    

Hứa tiên sinh cuối cùng vẫn là đi trước một bước.

Hệ thống nguyên bản còn tưởng rằng ký chủ sẽ khóc, nhưng là hắn không có.

Cố Nguyên nói: “Hứa tiên sinh đối ta thực hảo, ta cũng đối tiên sinh thực hảo, hắn hẳn là cũng là không có tiếc nuối.”

Hệ thống cảm khái nghĩ thầm, trước thế giới ngươi cũng không phải là như vậy.

“Kia hảo, ký chủ, chúng ta đi thôi.”

Cố Nguyên lại là bẻ ngón tay nói: “Dũng Dũng, ta còn muốn hoàn thành nhiều ít cái nhiệm vụ a, ta đã làm một cái, còn phải làm nhiều ít cái.”

Hệ thống buột miệng thốt ra: “Ngươi đều làm ba cái.”

Cố Nguyên lại là mê hoặc: “Kia Nguyên Nguyên vì cái gì không nhớ rõ?”

Hệ thống không chút nghĩ ngợi nói: “Kia đương nhiên là bởi vì ngươi làm ta tiêu trừ trí nhớ của ngươi a.”

“Vì cái gì?” Cố Nguyên càng thêm hoang mang.

Hắn nhịn không được hỏi: “Thượng một cái thế giới cũng phải không?”

Hệ thống nói đương nhiên.

Cố Nguyên có điểm tò mò: “Trước thế giới, Nguyên Nguyên hoàn thành nhiệm vụ sao?” Hắn đều làm ba cái thế giới, khẳng định có hoàn thành nhiệm vụ.

Hệ thống không chút nghĩ ngợi mà nói: “Đương nhiên không hoàn thành, ngươi đều cùng nam nhân khác kết hôn, cao trung liền bắt đầu yêu sớm, ta cản đều ngăn không được.”

Cố Nguyên sợ ngây người.

Hắn nước mắt bắt đầu tần ra tới, chiếp nhạ mà nói: “.... Nguyên Nguyên cùng nam nhân khác ở bên nhau sao? Kia Hứa tiên sinh đâu?”

Hệ thống nói: “Hứa Thụy Thần cũng là ngươi một người nam nhân a.”

Cố Nguyên càng thêm khổ sở, hắn biết cái này kêu trùng hôn tội. Chỉ là hắn không nghĩ tới, chính mình thế nhưng sẽ cùng nam sinh khác ở bên nhau.

Thiếu niên càng nghĩ càng khổ sở, nhịn không được hồng con mắt nói: “Nguyên Nguyên muốn đi xuống bồi Hứa tiên sinh.”

Hệ thống cũng choáng váng, hắn không nghĩ tới ký chủ thế nhưng không muốn làm nhiệm vụ, còn muốn chết.

Nó chạy nhanh nói: “Ta đều là lừa gạt ngươi, ngươi đừng tin.”

Cố Nguyên khổ sở mà nói: “.. Nguyên Nguyên lại không ngốc, ta xuất quỹ, ta không mặt mũi thấy Hứa tiên sinh.”

Hệ thống thấy thiếu niên tần một bao nước mắt, thiên đều sập xuống. Vạn phần hối hận, nó vì cái gì muốn miệng tiện đâu, xem đi, hiện tại ký chủ tưởng bãi công.

“Ký chủ, thực xin lỗi.”

Cố Nguyên vừa vặn nghe thế câu nói, liền không có ý thức.

Bên ngoài thiên là lãnh, còn hạ một chút mao nhung tuyết.

“Công tử, ngươi đều nhìn mười lăm phút tuyết, tiểu tâm sinh bệnh.” Nô bộc trong lòng run sợ mà nói.

Nhà hắn tiểu công tử này thân thể, nhưng chịu không nổi a.

Chỉ thấy một người thiếu niên ngồi ở bên cửa sổ, trên người bọc đến kín mít. Chỉ lộ ra một gương mặt bé bằng bàn tay, lại là tinh oánh dịch thấu mỹ mạo, hai chỉ đen như mực tròng mắt như là quả nho giống nhau, quay tròn nhìn chằm chằm bên ngoài tuyết xem.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ