Cố Nguyên nga một tiếng, sau đó bắt đầu ngoan ngoãn mà ngồi xuống đám người.Chỉ là hắn mới vừa ngồi xuống.
Kia bạn cùng phòng không biết nhớ tới cái gì, vội vàng nói: “Ta đều đã quên, phương thần không quá thích người khác chạm vào hắn giường, ngươi trước ngồi ta này đi.”
Cố Nguyên liếm một chút môi, nói một tiếng hảo.
Ngay sau đó nâng lên thân mình, đi qua.
Chu á nhìn thoáng qua nam sinh mặt, chỉ cảm thấy người này lớn lên cũng quá xinh đẹp một ít. Tuy rằng đối phương cùng hắn là cùng một cái giới tính, nhưng đẹp người ai không thích xem.
Hắn vừa rồi ánh mắt đầu tiên nhìn đến đối phương thời điểm, đã bị cái này mỹ mạo cấp chấn một chút.
Chu á đang ở chơi trò chơi, bất quá hắn chơi là võng du cái loại này. Chính là đánh ma thú linh tinh, Cố Nguyên liền ngồi ở hắn bên cạnh, xinh đẹp mắt to xem xét.
Trên người hắn mang theo một loại dễ ngửi mùi hương, dù sao chính là cái loại này nói không nên lời hương vị.
Chu á có thể rõ ràng ngửi được, hắn có chút buồn bực nghĩ thầm, cái này học đệ nghe lên như thế nào so một ít nữ hài tử còn muốn dễ ngửi.
Nghĩ đến phía trước phương thần dặn dò.
Chu á có điểm tò mò, trừ bỏ phương thần vị kia hảo huynh đệ. Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy phương thần làm người tới ký túc xá tìm hắn, vì thế hắn có điểm bát quái hỏi: “Ngươi cùng phương thần quan hệ thực hảo, học đệ?”
Cố Nguyên nhìn nhìn hắn, nhớ tới chính mình cùng phương lương tai tiếng, đôi mắt mơ hồ một chút, lỗ tai nóng lên ·.
Liếm liếm môi nói: “... Cùng học trưởng nhận thức, học trưởng người thực hảo.”
Chu á thuận miệng mà nói: “Ngươi chơi trò chơi sao? Muốn hay không chơi cái này, ta có thể mang ngươi a.”
Cố Nguyên vừa định nói điểm cái gì, liền nghe được truyền đến một trận động tĩnh.
“Các ngươi đang nói chuyện cái gì?”
Trầm thấp tiếng nói truyền đến.
Hắn vọng qua đi, phát hiện phương lương đứng ở cách đó không xa. Tựa hồ là mới từ trong phòng tắm đi ra, trên người còn mang theo hơi nước, một bàn tay chà lau tóc. Lúc này lại là dừng lại động tác, hơi hơi rũ xuống đôi mắt, có áp bách nhìn lại đây.
Đôi mắt đen tối mà thâm thúy.
Cố Nguyên không biết vì cái gì có điểm chột dạ lên, cứ việc hắn không có làm cái gì.
Mà chu á còn lại là thấy phương thần mang theo lạnh lẽo ánh mắt hướng tới trên người hắn quét lại đây, không khỏi sau lưng một trận rét run: “Ách....” Hắn vội vàng giải thích mà nói: “Ta đang hỏi học đệ có hay không chơi qua trò chơi này....”
Phương lương chung quanh tản mát ra một cổ khó chịu hơi thở, đặc biệt là nhìn đến bọn họ ngồi ở cùng nhau, cái loại này hơi thở có nội mà phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...