Đại học trong ký túc xá, Cố Nguyên ngồi ở máy tính trước mặt.Sau đó download lập tức nhất lưu hành một cái đại hình xạ kích loại cạnh kỹ trò chơi, tuyệt địa cầu sinh.
Hắn chớp một chút đôi mắt, còn cố ý đi tra xét một chút trò chơi công lược.
Hắn chưa từng chơi loại này hình trò chơi, sở dĩ download là bởi vì cùng chính mình nhiệm vụ có quan hệ. Là hết thảy kêu hắn download, bởi vì Cố Nguyên mục tiêu liền ở trong trò chơi này.
Đối phương kêu Kaisern.
Tên gọi tắt k thần.
K thần tuy rằng chơi trò chơi này mới hai năm thời gian, nhưng là hắn thanh danh lại là đã trải rộng toàn phục. Nguyên nhân gây ra chính là bởi vì hắn cao cấp kỹ thuật tiện tay pháp, bắn chết địch nhân.
Sau đó bị người qua đường làm thành video, bị đại đa số người chơi kinh ngạc cảm thán.
Dần dà, mọi người cũng sẽ biết K thần.
Nghe nói còn có câu lạc bộ mời đối phương đi đương tuyển thủ chuyên nghiệp, nhưng là lại là bị K thần cự tuyệt, nguyên nhân là bởi vì khi đó K thần còn ở thi đại học.
Cố Nguyên thực mau liền download hảo trò chơi, hắn chậm rì rì điểm đi vào.
Sau đó xinh đẹp đôi mắt nhìn trò chơi hình ảnh.
Loại này trò chơi là xạ kích loại hình, chính là yêu cầu trên bản đồ thượng không ngừng đánh chết địch nhân, mới có thể sống sót. Cố Nguyên đầu tiên là sáng lập một cái hào, sau đó liền đi chơi một phen.
Hắn mới vừa nhảy dù thời điểm, sau đó liền rơi xuống đất thành hộp chết mất.
Còn không có tới kịp nhặt thương đâu.
Cố Nguyên không khỏi có chút buồn bực lên, hắn chớp một chút đôi mắt, lại nỗ lực chơi một phen, lần này hắn thực mau lại bị đánh chết.
Hệ thống thấy hắn chơi nghiện rồi, không quên nhắc nhở mà nói: “Ký chủ, ngươi còn muốn thông đồng K thần đâu?”
Cố Nguyên nga một tiếng, nỗ lực hồi tưởng một chút, hỏi: “Ta muốn thông đồng hắn làm cái gì? Là muốn cho hắn mang ta chơi sao?”
Hệ thống: “......”
Nó nhìn không được, sợ ký chủ thật sự đã quên chính mình phải làm nhiệm vụ, vì thế chạy nhanh nói: “Ngươi đi theo hắn võng luyến, đã biết sao?”
Cố Nguyên nghẹn một chút, mềm mại nói: “Chính là, chính là Nguyên Nguyên lại không phải nữ hài tử.”
Hắn là nam hài tử.
Hệ thống nhắm mắt lại lừa dối mà nói: “Ngươi ngốc a, ngươi sẽ không nói chính mình là nữ hài tử sao?”
Cố Nguyên không nói, không có phản ứng hết thảy.
Hắn là nam hài tử, như thế nào lừa đối phương nói chính mình là nữ hài tử đâu.
Hắn mở to xinh đẹp mắt to, lại nỗ lực chơi vài đem. Nhưng là đều là lấy rơi xuống đất thành hộp kết quả thất bại chấm dứt, Cố Nguyên nhụt chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomantizmTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...