Thẩm thành từ trước đến nay tính tình thanh lãnh, ở trường học thời điểm liền có điểm cao không thể phàn, hiện tại càng là không ai dám tiến lên nói với hắn lời nói.Cho nên thiếu niên liền tính thanh tuyển đẹp, cũng chỉ là một người cô độc đứng ở nơi đó.
Cố Nguyên thật vất vả rảnh rỗi, liền lập tức đi tìm thiếu niên.
Hắn trộm mà đem Thẩm thành cấp kéo đến mặt trên pha lê trong phòng, nghĩ đến hai người hôm nay còn không có thân mật.
Vì thế Thẩm thành bị thiếu niên phác một cái đầy cõi lòng, hắn vươn đôi tay. Thuần thục ôm lấy xinh đẹp nam sinh mảnh khảnh vòng eo, sau đó hơi hơi đứng vững.
Hắn đã đối Cố Nguyên nhào vào trong ngực thói quen, ngày nào đó đối phương nếu là không có phác lại đây, Thẩm thành khả năng còn sẽ có điểm không thói quen.
Xinh đẹp nam sinh trên người thơm tho mềm mại.
Thẩm thành không ôm quá nữ sinh, nhưng là hắn cảm thấy Cố Nguyên cái này trọng lượng cùng mềm mại vừa vặn tốt, không khỏi cúi đầu, ngữ khí nhàn nhạt nói: “Không sợ bị người phát hiện?”
Cố Nguyên vội vàng nhìn qua đi, ở phát hiện pha lê phòng chung quanh không có người thời điểm, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Thẩm thành đáy mắt lại là hơi hơi tối sầm lại, sau đó hắn cúi đầu. Đỡ nam sinh eo, môi hôn lên đi.
Cố Nguyên cũng không nghĩ tới thiếu niên sẽ đột nhiên thân lại đây, hắn ngô một tiếng, sau đó môi lưỡi bị nhân cơ hội mà nhập.
Thẩm thành ngậm lấy đầu lưỡi của hắn.
Ngay sau đó thâm nhập.
Cố Nguyên chỉ có thể tùy ý bị đối phương hôn một cái thở hồng hộc, một hồi lâu, hắn đẩy ra thiếu niên, mới chột dạ mà nói: “Ta ba ba còn ở dưới.”
Thẩm thành nghe xong, đành phải buông hắn ra.
Cố Nguyên còn không có quên chính mình vừa rồi nhìn đến đối phương một người lẻ loi, hơn nữa cũng không có ăn cái gì đồ vật. Vì thế hắn vội vàng đi lấy tới một chút tâm, còn có uống lại đây.
Sau đó không bao lâu, hắn bị người hầu cấp tìm qua đi.
Cố Nguyên đành phải làm thiếu niên một người ở chỗ này, chỉ là hắn đi xuống đi không bao lâu, pha lê trong phòng lại là tới một cái khách không mời mà đến.
Tôn ngôn là Cố phụ hợp tác thương nghiệp đồng bọn nhi tử, hắn lần đầu tiên nhìn đến Cố Nguyên thời điểm. Đã bị đối phương cấp mê hoặc, hắn phía trước đều là chơi khác phái luyến, ở không thấy được Cố Nguyên phía trước.
Hắn chưa bao giờ cảm thấy đồng tính có cái gì mị lực mà nói, so với hắn lớn lên tốt, tôn ngôn đều sẽ mang theo một cổ cao cao tại thượng khinh thường.
Nhưng là ở nhìn đến nam sinh kia trương xinh đẹp kiều diễm khuôn mặt thời điểm, tôn ngôn liền luân hãm.
Chỉ tiếc, Cố Nguyên lại là không thế nào ái phản ứng hắn, vô luận hắn mua cái gì lễ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...