Điên phê thanh lãnh giáo thảo vs bạch phú mỹ kiều khí chịu 【19】

298 20 0
                                    


Trước bàn nam sinh nhìn thấy một màn này, sắc mặt khẽ biến một chút, sau đó ra tiếng nói: “Cố Nguyên, ta cho ngươi mua thủy.”

Cố Nguyên hơi đốn, thấy được hắn lấy ở trên tay thủy.

Có điểm nghi hoặc mà nhìn người.

Thẩm thành nắm bút tay một đốn, cặp kia thanh lãnh đôi mắt nhìn qua đi, ngữ khí nhàn nhạt nói: “Hắn không khát.”

Trước bàn nam sinh sắc mặt không quá đẹp: “Thẩm đồng học, hắn khát không khát không phải ngươi định đoạt đi.”

Hắn có điểm ân cần nhìn Cố Nguyên, vẫy vẫy tay nói: “Ta mới vừa mua, vẫn là băng, cái này thời tiết uống tốt nhất.”

Cố Nguyên liếm một chút môi.

Là có điểm khát, nhưng là nhìn đến Thẩm thành cái kia mặt vô biểu tình nhìn bộ dáng của hắn, tâm tình có điểm lo sợ lên. Đành phải xoay đầu, mềm mại mà nhấp môi nói: “... Cảm ơn, Nguyên Nguyên không phải thực khát.”

Trước bàn nam sinh bị cự tuyệt, đặc biệt là nhìn đến nam sinh cùng thiếu niên còn dựa vào như vậy gần.

Cố Nguyên cơ hồ đều phải dựa vào người trên người.

Hắn trong lòng lên men lợi hại, mặt sau người vẫn luôn kêu hắn: “Đi đi, chơi bóng, ngươi làm gì đâu? Lâu như vậy đều bất quá tới.”

Trước bàn nam sinh bị thúc giục lợi hại, đành phải đem kia bình thủy đặt ở trên bàn: “Thủy ta đặt ở ngươi nơi này đâu, Cố Nguyên, ngươi muốn đi xem ta chơi bóng rổ sao? Ta ở nơi đó chờ ngươi.”

Nói xong, hắn lưu luyến không rời nhìn thoáng qua đối phương.

Lúc này mới đi rồi.

Cố Nguyên nhìn nhìn thủy, cái kia thủy thoạt nhìn chính là băng. Hắn vốn dĩ liền có điểm khát, lúc này nhịn không được liếm một chút môi, nghĩ lần sau lại thỉnh trước bàn nam sinh trở về liền được rồi.

Chỉ là chân còn không có đi xuống, thủ đoạn đã bị một bàn tay cấp bắt được.

Nam sinh xinh đẹp mắt to hơi hoang mang nhìn qua đi.

Thẩm thành cũng nhìn hắn, buộc chặt cái tay kia, cặp mắt kia thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn, ngữ khí lãnh đạm nói: “Cố Nguyên, ngươi đi đâu?”

Cố Nguyên do dự một chút, nhìn nhìn thủy.

Thẩm thành ý thức được hắn giống như khát, nhưng vẫn là hạ giọng, dùng thanh lãnh tiếng nói nói: “Không chuẩn uống.”

Cố Nguyên liếm một chút môi, có điểm kiều kiều mà nói: “Chính là Nguyên Nguyên hảo khát...”

Thẩm thành lúc này mới buông hắn ra tay, từ chính mình cái bàn hạ, lấy ra nửa bình thủy, đưa qua.

Cố Nguyên lại là do dự một chút, bởi vì hắn nhìn đến chỉ có nửa bình thủy, có phải hay không chứng minh này bình thủy đã bị thiếu niên uống qua?

Thẩm thành như là nhìn ra hắn ý tưởng giống nhau, đáy mắt thần sắc hơi hơi thu một chút, sau đó nhìn không chớp mắt mà nhìn nam sinh: “Ngươi không nghĩ uống?”

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ