Bởi vì động dục kỳ duyên cớ, Cố Nguyên một buổi trưa tâm tình đều có điểm rầu rĩ không vui.Rốt cuộc hắn trước kia nơi sự tình hoàn toàn không cần lo lắng loại chuyện này, nhưng là tới rồi thế giới này về sau, hắn không thể hiểu được nhiều một cái Omega thể chất, còn muốn gặp phải động dục vấn đề.
Cố Nguyên không khỏi cổ một chút quai hàm, xinh đẹp mắt to nhìn không chớp mắt mà nhìn nhìn Phó tu trạch.
Không biết vì cái gì, hắn tổng cảm thấy Alpha trên người có một loại hấp dẫn hắn cảm giác.
Đặc biệt là hai ngày này, cảm giác đặc biệt mãnh liệt.
Phó tu trạch trên người tin tức tố là tuyết tùng vị, Cố Nguyên ngửi được quá Alpha trên người tin tức tố. Hắn cảm thấy loại này hương vị còn quái dễ ngửi, đặc biệt là hôm nay, hắn cảm thấy Alpha trên người tin tức tố, so dĩ vãng còn muốn càng thêm nồng đậm.
Cố Nguyên một bên cảm thấy dễ ngửi, một bên cảm thấy tuyến thể vị trí có một chút phát ngứa lên.
Hắn mím một chút môi, luôn muốn cùng lạnh băng Alpha dán dán.
Cố Nguyên bị ý nghĩ của chính mình cấp hoảng sợ, sau đó mãn đầu óc đều là không thể tưởng tượng. Hắn liếm một chút môi mềm thịt, hắn vì cái gì sẽ cảm thấy phó tu trạch trên người tin tức tố rất dễ nghe a.
Một bên buồn rầu, Cố Nguyên một bên nhịn không được mềm mại mà nói: “.... Phó tu trạch, ngươi đem trên người của ngươi tin tức tố thu một chút.”
Hắn xinh đẹp mắt to nhìn nhìn người, bằng không hắn sẽ nhịn không được muốn dán lên đi.
Cố Nguyên cảm thấy chính mình có thể là hư rồi, hắn dùng chân đá đá đá, lại là nhìn đến phó tu trạch cặp kia thâm thúy đôi mắt lập tức liền nhìn lại đây, sau đó động tác hơi đốn: “Tin tức tố?”
Hắn điểm điểm đầu, một bên ra vẻ bóp mũi, nhuyễn thanh nhuyễn khí kiều kiều nói: “Trên người của ngươi tin tức tố... Khó nghe đã chết.”
Alpha trên mặt biểu tình lạnh lùng một phân, ngữ khí lạnh lùng nói: “Nguyên thiếu, ta không có đối với ngươi phát ra ta tin tức tố, ta nói rồi, ta đối với ngươi như vậy Omega không có hứng thú.”
Cố Nguyên lại là lập tức hoang mang.
Alpha không có phát ra hắn tin tức tố, chẳng lẽ là mũi hắn hư rồi sao?
Hắn không khỏi dùng sức mà nghe nghe, nhưng là kia cổ tuyết tùng vị vẫn là không có biến mất.
Cố Nguyên tuyến thể lại là càng thêm ngứa lợi hại.
Nơi đó thậm chí có một chút nóng lên lên.
Cố Nguyên bị thân thể của mình phản ứng cấp làm cho tâm hoảng hoảng, hắn vội vàng rời xa Alpha một ít, sau đó mới nhận thấy được chính mình bệnh trạng hảo rất nhiều, không khỏi nhẹ mím một chút môi.
Lòng còn sợ hãi nghĩ thầm, nguyên lai một tới gần Alpha mới có loại này phản ứng.
Alpha thật sự là thật là đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
عاطفيةTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...