Xinh đẹp nam sinh sắc mặt hơi hơi tái nhợt, thoạt nhìn phá lệ chọc người trìu mến.Còn có điểm thất thần.
Cố Nguyên biết chính mình hẳn là chờ Thẩm thành nị chính mình, như vậy là có thể làm đối phương hết giận.
Nhưng là hắn trong đầu lại là khống chế không được suy nghĩ cái kia bạn gái sự tình?
Thẩm thành giao bạn gái sự tình là thật vậy chăng? Bằng không bọn họ vì cái gì sẽ thoạt nhìn như vậy thân mật a?
Cố Nguyên không biết, nhưng là hắn lại nhịn không được nghĩ thầm, nếu là chính mình hiểu lầm đâu? Thẩm thành nói không chừng là không có bạn gái, nói không chừng đó là Thẩm thành nhận thức nữ hài tử mà thôi.
Như vậy hắn là có thể nhiều lừa gạt chính mình trong chốc lát, chờ đến Thẩm thành nị hắn về sau.
“Nguyên Nguyên, ngươi thoạt nhìn có khỏe không?”
Một người nữ sinh chạy chậm chạy tới, sau đó đưa cho nam sinh một trương khăn giấy.
Cố Nguyên không khỏi ngẩng đầu, nhìn nhìn nàng.
Hắn rũ xuống đôi mắt, đôi mắt hồng hồng, tiếp nhận khăn giấy, nhấp môi nói: “... Cảm ơn ngươi nga.”
Nữ sinh nói một câu không cần cảm tạ, nhịn không được nói: “Nguyên Nguyên, ngươi có phải hay không thất tình a?” Nàng phía trước nghe nói qua, Cố Nguyên có bạn trai, hơn nữa hai người giống như còn ở chung.
Ai biết, mấy ngày nay liền có người nói, Cố Nguyên bị người ngoại tình.
Đối phương xuất quỹ, tra Cố Nguyên, cho nên mấy ngày nay Cố Nguyên thoạt nhìn giống như thực mất mát thương tâm bộ dáng.
Trên diễn đàn không ít suy đoán, nói Cố Nguyên nhất định là thất tình, bị quăng. Còn có không ít phiên bản nói, Cố Nguyên bạn trai đi hộp đêm tìm một cái vịt, lại nói đối phương kỳ thật không phải đồng tính luyến ái, lừa thân lừa tâm.
Vô luận là chân tướng là cái nào, phía trước nữ sinh còn chưa tin, nhưng là hiện tại nàng tin.
Cố Nguyên hít hít cái mũi, hắn đôi mắt ửng đỏ nghĩ thầm, hắn chỉ là Thẩm thành ngầm tình nhân.
Bọn họ không có ở bên nhau yêu đương, Thẩm thành khả năng còn có khác bạn gái.
Vì thế hắn lắc lắc đầu.
Nữ sinh lại là mắt lộ ra thương hại, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, Cố Nguyên là bị thương thấu tâm. Xem ra đối phương thật sự ngoại tình, nàng do dự một chút, nói: “Ngươi đừng thương tâm, ngươi còn có thể tìm được càng tốt, so với kia cá nhân hảo một ngàn lần một vạn lần.”
Cố Nguyên càng thêm khổ sở, không phải Thẩm thành không tốt, là hắn không tốt.
Nếu hắn lúc trước không có nói những cái đó khó nghe nói thì tốt rồi.
Cố Nguyên di động thu được một cái xa lạ tin nhắn thời điểm, hắn đang ở đi học.
Đối phương là cái người xa lạ, lại là nói ra chính mình thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...