Bị hào môn lão nam nhân sủng ái 【1】

229 9 0
                                    

Đây là TG tiếp theo sau  TG Cấm dục học thần tiểu kiều kiều nha mn

Từ thế giới ra tới sau, Cố Nguyên liền vẫn luôn buồn không hé răng.

Hệ thống thấy hắn đôi mắt hồng hồng, vì thế vội vàng nói: “Ký chủ, ngươi đừng quá thương tâm khổ sở.”

Cố Nguyên nói: “Ta tưởng Chu đồng học.”

Hệ thống cuối cùng là minh bạch vì cái gì những cái đó hệ thống nói ký chủ rất khó mang, nó hiện tại cũng không phải là như là mang theo một cái hài tử phụ thân sao?

Vì thế mặt sau khuyên can mãi, cuối cùng là khuyên hảo Cố Nguyên.

Hệ thống nói: “Bằng không ta giúp ngươi tiêu trừ ký ức đi.”

Cố Nguyên nhấp môi, do do dự dự nói: “Vậy ngươi muốn còn cấp Nguyên Nguyên nga.” Hắn cúi đầu nói: “Chờ ta hoàn thành nhiệm vụ, ngươi trả lại cho ta.”

Hệ thống nghĩ thầm, đến lúc đó ngươi nhớ tới nhiều ra tới hai cái lão công, chẳng phải là muốn ngây dại.

Cố Nguyên mở to mắt thời điểm, đã bị nghênh diện mà đến bao cấp tạp trúng.

Hắn theo bản năng tiếp được, lại là quăng ngã một cái mông đau.

Chỉ thấy đối diện một cái lão nhân đối hắn sinh khí mà nói: “Ngươi đi đi, ta sớm hay muộn phải bị ngươi cấp tức chết, tốt không học học cái xấu, ngươi chừng nào thì có thể giống tỷ tỷ ngươi giống nhau, cho ta tỉnh một chút tâm.”

Cố Nguyên không rõ nguyên do nhìn người.

Mà lão nhân lại là không muốn xem cái này chỉ biết gây hoạ tôn tử, mà là phân phó một bên tài xế nói: “Đưa hắn đi Hứa Thụy Thần kia, làm hắn thay ta quản giáo quản giáo.”

Tài xế đối với một bên Cố Nguyên nói: “Thiếu gia, lên xe đi.”

Cố Nguyên ngây thơ mờ mịt đi theo hắn lên xe, sau đó ở kính chiếu hậu thấy được hắn lúc này bộ dáng. Bị hoảng sợ, chỉ thấy trong gương hắn tóc đủ mọi màu sắc, hơn nữa trên mặt còn họa vài cái xăm mình.

Hắn không khỏi sờ sờ.

Phát hiện hình như là có thể xé xuống tới.

Cố Nguyên bị chính mình trang điểm làm cho sợ ngây người, hắn ngồi một hồi lâu. Thấy tài xế không nói lời nào, vì thế nhịn không được mở miệng nói: “Thúc thúc, chúng ta đi nơi nào?”

Tài xế không khỏi quay đầu lại nhìn thoáng qua, gặp quỷ, tiểu thiếu gia thế nhưng kêu hắn thúc thúc, ngày thường đều uy uy kêu.

Như thế nào lập tức biến lễ phép rất nhiều.

Tuy rằng trong lòng là như vậy nghĩ, nhưng vẫn là mở miệng trả lời: “Tiểu thiếu gia đã quên sao, lão tiên sinh phân phó ta đưa ngươi đi Hứa tiên sinh trong nhà.”

Cố Nguyên nga một tiếng, ẩn ẩn nhớ tới hệ thống giao cho hắn nhiệm vụ, giống như chính là kêu tên này.

Hắn nhớ tới chính mình nhiệm vụ, vì thế ngoan ngoãn ngồi xong.

Tài xế tới hứa gia thời điểm, ngừng lại, sau đó đem thiếu niên cấp kêu xuống dưới, liền nói: “Lão tiên sinh hy vọng ngươi cùng Hứa tiên sinh trụ thượng nửa năm thời gian, hắn bên kia đã chào hỏi qua, tiểu thiếu gia, vào đi thôi.”

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ