Lục Cẩm Thành lần này bị khó giải quyết sự quấn thân, kéo hắn nửa giờ mới chạy tới. Hắn vô pháp dùng di động thông tri Cố Nguyên, bởi vì thiếu niên đã sớm kéo hắc hắn. Hắn biết Cố Nguyên rất có khả năng đã đi trở về, nhưng là vì không cho đối phương lấy ra sai lầm, vẫn là lại đây tiếp người.
Cố Nguyên như là một con tiểu dê con giống nhau, rốt cuộc chờ đến chủ nhân lãnh hắn về nhà, hắn mắt trông mong mà nhìn Lục Cẩm Thành.
Trong đầu hệ thống vẫn luôn nhắc nhở hắn.
Cố Nguyên thay một bức hung ba ba biểu tình nói: “Ngươi như thế nào hiện tại mới đến?”
Nhưng là nói ra ngữ khí lại là không thế nào có lực chấn nhiếp.
Lục Cẩm Thành mặt mày buông xuống, đem cửa xe kéo ra nói, thấy không rõ trên mặt biểu tình: “Bởi vì một chút sự tình, cho nên đến chậm, thực xin lỗi, thiếu gia.”
Chẳng qua là Cố lâm gây ra đại phiền toái, đối phương vô pháp giải quyết, sau đó phái hắn đi mà thôi. Lục Cẩm Thành thần sắc lạnh nhạt, hắn biết Cố Nguyên tức giận, buổi tối tránh không được một đốn trách phạt.
Này đã là chuyện thường ngày đơn giản, giống như uống nước.
Cố Nguyên nhấp môi, vừa định từ trên mặt đất đứng lên, nhưng là hắn tiểu thân mình lại là cứng đờ.
Lục Cẩm Thành đã lâu đều không có được đến đáp lại, không khỏi nghiêng đi thân mình, nhìn qua đi, mang theo một chút không dễ phát hiện mà lạnh nhạt: “Thiếu gia?”
Cố Nguyên ngồi xổm trên mặt đất, nâng lên khuôn mặt nhỏ, mắt trông mong mà nói: “Ta... Ta chân đã tê rần.”
Lục Cẩm Thành không nói chuyện, lại là trực tiếp đã đi tới. Hắn cao lớn thân ảnh phảng phất là một tòa lâu đài, cấp thiếu niên mang đến áp lực cực lớn.
Liền ở Cố Nguyên có chút sợ hãi có phải hay không bởi vì vừa rồi hắn hung hắn, muốn bắt đầu trả thù chính mình thời điểm. Nam nhân cong lưng, đem hắn cấp ôm lên.
Hắn tiếp theo tử liền đần ra.
Lục Cẩm Thành trên người có một cổ nhàn nhạt lãnh mùi hương, nhưng lại không giống như là nước hoa. Thành niên nam nhân khuỷu tay luôn là rắn chắc mà ổn trọng, Cố Nguyên theo bản năng mà vươn tay nhỏ nắm chặt đối phương.
Hắn không yên tâm mà nói: “Lục Cẩm Thành, ngươi không thể ném ta đi xuống nga.”
Lục Cẩm Thành không có phản ứng hắn, đem hắn đặt ở mặt sau trên chỗ ngồi. Nhìn hắn một cái, Cố Nguyên còn có chút khẩn trương mà nhìn chằm chằm người xem, hắn hơi hơi nhấp môi.
Nam nhân không nói gì, chỉ là cho hắn hệ hảo đai an toàn. Sau đó lúc này mới đường vòng, đi ghế điều khiển vị trí.
Cố Nguyên lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, Lục Cẩm Thành như thế nào như vậy cao.
So với hắn còn muốn cao thật nhiều thật nhiều, đối phương rốt cuộc là ăn cái gì lớn lên.
Xe ở trên đường nhẹ nhàng chạy, nhưng là chạy đến một nửa thời điểm đột nhiên ngừng lại. Nam nhân quay đầu lại, ngữ khí bình tĩnh mà nói một câu: “Thiếu gia, xe thả neo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
Roman d'amourTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...