Nam sinh nở nụ cười, nói một câu: “Ngươi thật đáng yêu.”
Cố Nguyên cảm thấy hắn rất kỳ quái, rõ ràng bên cạnh có như vậy nhiều đáng yêu nữ hài tử, hắn cố tình nói chính mình đáng yêu. Không chỉ có khen hắn đáng yêu, còn nhìn chằm chằm vào hắn xem.
Hắn nhịn không được hỏi: “Ngươi vì cái gì vẫn luôn nhìn ta?”
Đại nam sinh lớn lên rất soái khí, hắn nói: “Bởi vì ngươi đẹp a.”
Cố Nguyên bị rất nhiều người đều khen quá, hắn không cảm thấy có cái gì thẹn thùng. Hắn chỉ là cảm thấy, một nam hài tử vẫn luôn nhìn hắn, nhưng thật ra có điểm biệt nữu.
Vì thế hắn nhìn chằm chằm mũi chân, sau đó mềm mại nói: “Ngươi không cần nhìn ta.”
Cố Nguyên đem cặp sách ôm gắt gao, hắn nhìn thoáng qua bên trong chocolate. Này đó đều là hắn trộm trang lên, như vậy hắn chạy trốn thời điểm liền sẽ không đói bụng.
Nam sinh nhìn chằm chằm vào hắn, đột nhiên nói: “Ngươi là rời nhà trốn đi sao?”
Cố Nguyên cảnh giác nhìn hắn một cái.
Nam sinh cười cười nói: “Ngươi là cùng ba ba mụ mụ giận dỗi sao?”
Cố Nguyên không nói chuyện.
Hắn không có ba ba mụ mụ, ở nơi nào đều là.
Nam sinh xem ra tới hắn không nghĩ nói chuyện, vì thế liền an tĩnh lại, một lát sau, hắn nói: “Ngươi đừng sợ, ta không phải người xấu.”
Cố Nguyên nghĩ thầm, người xấu mới có thể nói chính mình không phải người xấu đâu.
Nhưng là hắn nghĩ đến đối phương đem vị trí nhường cho chính mình, lại cảm thấy đối phương khả năng thật sự không phải một cái người xấu. Nhưng là Lục Cẩm Thành trước kia cũng là tốt, hắn hiện tại biến hư.
Thiếu niên tâm tình rầu rĩ không vui lên.
Tàu điện ngầm hạ mấy cái trạm, người cũng không có như vậy chen chúc. Nhưng là thiếu niên vẫn luôn ngồi ở vị trí thượng, không có nhúc nhích.
Nam sinh cũng vẫn luôn ở hắn bên người, không có đi xuống quá.
Thẳng đến qua năm phút sau, nam sinh rốt cuộc nhịn không được đã mở miệng: “Ngươi thật là rời nhà trốn đi sao?”
Cố Nguyên tâm tình hạ xuống mà nói: “Ta có thể vẫn luôn ngồi xuống đi sao?”
Nam sinh nói không thể, bởi vì tàu điện ngầm cũng là có cuối.
Chờ đến tiếp theo trạm thời điểm, Cố Nguyên đành phải đứng lên, hắn nghiêm túc đối với nam sinh nói tạ, sau đó đi ra ngoài. Lại là phát hiện, đối phương cũng theo lại đây.
Hắn trong lòng tức khắc có chút cảnh giác lên.
Nam sinh đại khái xem ra tới, hắn nói: “Nhà ta cũng là ở chỗ này hạ.”
Cố Nguyên tin, rốt cuộc đối phương cho hắn làm quá tòa, như vậy một người, như thế nào sẽ là người xấu đâu?
Hắn ra tàu điện ngầm về sau, ánh mắt mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...