Bị hào môn lão nam nhân sủng ái 【9】

75 3 0
                                    

Cố Nguyên hơi hơi mở to đôi mắt, hắn hôn Hứa tiên sinh?

Hắn nỗ lực nhìn nhìn nam nhân kia trương tuấn mỹ lãnh túc mặt, cảm thấy liền tính cho hắn mười cái lá gan, hắn cũng không dám thân đối phương.

Hứa Thụy Thần tự nhiên nhìn ra tiểu hài tử suy nghĩ cái gì: “Ngươi tại hoài nghi ta?”

Cố Nguyên vội vàng xua xua tay nói: “Không dám.”

Hắn nhịn không được nhìn nhìn nam nhân nói: “Hứa tiên sinh, ta thật sự hôn ngươi sao?”

Cố Nguyên vẻ mặt rối rắm, hắn đã quên mất ngày đó buổi tối sự tình, chỉ nhớ rõ phao suối nước nóng về sau choáng váng.

“Ngươi nói đi?” Nam nhân dùng không được xía vào ngữ khí nói.

Cố Nguyên lập tức sợ tới mức một giật mình, hắn giống như có một chút ấn tượng.... Ngày đó buổi tối hắn giống như thật sự bò tới rồi nam nhân trên người, lúc ấy hắn còn tưởng rằng chính mình đang nằm mơ.

Nhưng là hắn trong đầu, lại là có Hứa tiên sinh ôm hắn hình ảnh.

Cố Nguyên không cấm lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình.

Hắn nỗ lực hồi tưởng một chút, cảm thấy chính mình có thể là nhớ lầm. Hắn không khỏi nhìn nhìn nam nhân kia trương ổn trọng thành thục mặt, hắn thật sự hôn Hứa tiên sinh sao?

“Nghĩ tới?”

Nam nhân nói.

Cố Nguyên không có nhớ tới, hắn nhìn nhìn Hứa tiên sinh mặt, đỏ mặt nói: “Nguyên Nguyên không nhớ rõ.”

Hứa tiên sinh không nói gì, chỉ là dùng một loại sâu thẳm đôi mắt nhìn hắn.

Cố Nguyên ấp úng nói: “Kia Nguyên Nguyên cho ngươi thân trở về, chúng ta huề nhau.”

Hứa tiên sinh lại là nhìn chăm chú vào hắn nói: “Thân trở về? Ngươi cho rằng ta là ngươi sao? Cố Nguyên.” Hắn vươn tay, ý bảo tiểu hài tử lại đây.

Cố Nguyên khó hiểu, nhưng như cũ ngoan ngoãn đi qua.

Lão nam nhân ôm hắn eo, Cố Nguyên lập tức ngồi ở người trên đùi. Hắn theo bản năng ôm lấy người, sợ ngã xuống.

Hứa tiên sinh nói: “Ta trước kia nhưng thật ra không nhìn thấy ngươi to gan như vậy.”

Hắn một bên ôm tiểu hài tử eo, một bên nói: “Chính mình chủ động ngồi trên tới.”

“Sau đó hiến hôn.”

Cố Nguyên lúc này mới phản ứng lại đây, Hứa tiên sinh là ở làm hắn hồi tưởng ngày đó buổi tối phát sinh sự tình.

Nhưng là hắn vẫn là nghĩ không ra, chính mình ngày đó buổi tối sự tình.

Cố Nguyên ngồi ở người trên đùi, hắn nhịn không được nhìn Hứa tiên sinh liếc mắt một cái lại liếc mắt một cái.

Hứa Thụy Thần chú ý tới tiểu hài tử tầm mắt.

Nhìn lại đây.

Cố Nguyên lập tức đầu óc liền thanh tỉnh rất nhiều, hắn xinh đẹp mắt to nhìn không chớp mắt mà nhìn người, sau đó nhìn thoáng qua lại liếc mắt một cái.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ