Thiếu gia cùng lang người hầu 【22】

112 11 0
                                    

Cố Nguyên tận mắt nhìn thấy nam nhân đem cái kia khí cầu cấp đem ra.

Hắn trái tim lập tức gia tốc lên.

Cố Nguyên không dám nhiều xem, lập tức liền chạy mất. Lục Cẩm Thành đặt ở trong phòng đồ vật là cái gì, trở nên không cần nói cũng biết lên.

Hắn mím một chút môi, đang định tìm lộ đi ra ngoài thời điểm. Lại bị một cái xinh đẹp nữ nhân cấp ngăn cản, đối phương ăn mặc một thân màu lam lễ váy: “Ngươi là cố gia cái kia tiểu thiếu gia?”

Cố Nguyên nghi hoặc mà nhìn nàng, mềm mại hỏi: “Ngươi nhận thức ta sao?”

Trình gia thiên kim ánh mắt cao ngạo nói: “Lần đầu gặp mặt, ta là Lục Cẩm Thành vị hôn thê.”

Cố Nguyên đầu óc ngốc một chút, vị hôn thê?

Hắn tâm không biết vì cái gì nho nhỏ bị châm nắm một chút, cặp kia xinh đẹp mắt to nhìn không chớp mắt nhìn nữ nhân.

Lục Cẩm Thành có vị hôn thê sao? Kia hắn vì cái gì muốn nói làm chính mình làm hắn thê tử?

Cố Nguyên cảm giác được chính mình đã chịu lừa gạt, hắn có điểm rầu rĩ không vui lên, mở miệng nói: “Ta chưa thấy qua ngươi.”

Trình gia thiên kim nhìn trước mắt thiếu niên, xác thật xinh đẹp kiều quý như là chim hoàng yến giống nhau. Trách không được Lục Cẩm Thành vẫn luôn cất giấu, nàng bên môi mang theo một chút cười nói: “Ngươi đương nhiên chưa thấy qua ta, bởi vì Lục Cẩm Thành sẽ không đem ta giới thiệu cho ngươi.”

Cố Nguyên cảm thấy nàng lời nói có ẩn ý.

Trình gia thiên kim nhìn chằm chằm hắn kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ, đẹp như vậy, thế nhưng lớn lên ở một cái nam hài trên người. Nàng có điểm ghen ghét, nhưng là không có biểu hiện ra ngoài, mà là mang theo một chút cao cao tại thượng ý vị: “Ngươi chẳng lẽ còn không thấy tin tức sao? Lục Cẩm Thành nếu là tưởng củng cố công ty, sẽ tuyển một cái thích hợp hắn nữ nhân. Vô luận là bộ dạng cùng dáng người, ta là nhất thích hợp hắn.”

Cố Nguyên nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, nhu nhu nói: “Ngươi có thể cho khai sao?”

Hắn có điểm sốt ruột, hắn tưởng rời đi, nhưng là đối phương vẫn luôn chống đỡ hắn lộ không cho hắn đi.

Trình gia thiên kim sắc mặt cũng có chút không tốt lên, nàng chính chính sắc mặt nói: “Ngươi cho rằng Cẩm Thành sẽ đem ngươi trở thành một chuyện sao? Hắn cũng sẽ không cùng ngươi kết hôn, bất quá là đem ngươi trở thành một cái tiểu ngoạn ý.”

“Đương nhiên, ta cũng sẽ không để ý. Chúng ta đã nói tốt, chờ kết hôn về sau, ngươi dọn ra đi trụ.”

“Ta cùng Cẩm Thành sẽ là một đôi ân ái phu thê, ta cũng không ngại hắn chơi ngươi. Rốt cuộc ngươi cũng sinh không ra hài tử, nhưng là ta có thể vì hắn sinh một cái hài tử.”

Cố Nguyên ngây thơ mờ mịt, hắn tựa hồ nghe đã hiểu nữ nhân lời nói.

Lục Cẩm Thành muốn đính hôn, cũng muốn kết hôn.

Hơn nữa muốn đem hắn đuổi ra đi trụ, nhưng là không cho hắn đi.

Cố Nguyên lập tức không thở nổi, như là bị một cục đá lớn cấp ngăn chặn giống nhau, cả người thấp thỏm lo âu lên.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ