Bên trong cánh cửa người không có động tĩnh.
Hứa Thụy Thần hơi dừng một chút, ngữ khí hơi trầm xuống ở ngoài cửa phòng nói: “Cố Nguyên?”
Nhưng là như cũ không có bất luận cái gì đáp lại.
Hắn đôi mắt ở trong bóng tối trở nên hơi ám, ngay sau đó vươn tay.
Tiểu hài tử không có giữ cửa cấp nhốt lại, cho nên hắn đi tới thời điểm, xuyên thấu qua ngoài cửa sổ ẩn ẩn ánh sáng, mơ hồ có thể nhìn đến trên giường cũng không có người.
Nam nhân thấp thấp kêu một tiếng.
Nhưng là như cũ im ắng, Hứa Thụy Thần hơi ninh một chút mày. Mà liền ở ngay lúc này, trong phòng tắm phát ra rất nhỏ thanh âm.
Hắn ngẩng đầu, nhìn qua đi.
Sau đó dưới chân nện bước vừa chuyển.
Lúc này Cố Nguyên đang ở trong phòng tắm, hắn khẩn trương nghe bên ngoài giống như có động tĩnh gì. Không khỏi hơi hơi mở to hai mắt, sau đó nhắm lại hơi thở.
Cố Nguyên lập tức bế lên đầu mình, ngồi xổm trên mặt đất.
Mà bên ngoài tiếng bước chân dần dần càng ngày càng gần.
Cố Nguyên cũng càng thêm khẩn trương lên, hắn không biết bên ngoài là người vẫn là quỷ. Có thể là quỷ, rốt cuộc chỉ có quỷ tài sẽ không nói.
Hắn không dám kêu to, như là sợ kinh động tới rồi này chỉ quỷ giống nhau.
Hơn nữa cũng không dám hô hấp.
Cố Nguyên nghẹn khuôn mặt nhỏ đều đỏ, hắn nho nhỏ hít một hơi. Nhưng là dư thừa không khí lại là không dám lại ăn vào đi, lại lần nữa nhấp miệng.
Bế gắt gao mà.
Bước chân chủ nhân, rốt cuộc ngừng ở phòng tắm bên ngoài cửa ngoại.
Cố Nguyên mở to hai mắt, thấy được bên ngoài giống như có cái đen tuyền bóng dáng. Hắn xinh đẹp đôi mắt không chớp mắt, nhưng là vành mắt lại là bắt đầu kịch liệt đỏ xuống dưới.
Sau đó càng thêm sau này lui một chút.
Ngay sau đó.
Môn bị mở ra.
Nghe được thanh âm Cố Nguyên lập tức ôm lấy đầu mình, lớn tiếng mang theo khóc nức nở nói: “Ô ô ô, Nguyên Nguyên không thể ăn, ngươi đi ăn Hứa tiên sinh đi, Hứa tiên sinh ăn ngon!”
Nam nhân ở trong bóng tối trầm thấp trầm ổn thanh âm truyền tới: “Ăn ta?”
Cố Nguyên kinh ngạc đến ngây người ở.
Giống như không phải... Quỷ?
Hắn nỗ lực nhìn nhìn trước mặt người thân ảnh, giống như cùng Hứa tiên sinh giống nhau cao, giống nhau dáng người.
Cố Nguyên không khỏi nho nhỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Sau đó lập tức như là thấy cứu tinh giống nhau, lập tức ôm đi lên: “Hứa tiên sinh.”
Hứa Thụy Thần vươn tay, đỡ tiểu hài tử.
Lại là sờ đến một mảnh trơn trượt, hắn ánh mắt đen tối một chút: “Cố Nguyên, ngươi không có mặc quần áo?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
عاطفيةTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...