Điên phê thanh lãnh giáo thảo vs bạch phú mỹ kiều khí chịu 【30】

286 16 0
                                    


Thẩm Thành?

Cố Nguyên ngây dại, không phải Thẩm Lăng sao?

Hắn lập tức liền hoảng loạn biểu tình, nhịn không được kinh hách sau này lui một bước.

Thẩm Thành mặt vô biểu tình mà nhìn hắn, ngữ khí nhàn nhạt mà nói: “Như thế nào, ngươi không nghĩ nhìn thấy ta sao?”

Muốn nói mấy năm trước thanh lãnh thiếu niên luôn là mang theo một cổ lạnh băng, không dễ tiếp cận hơi thở. Thẩm Thành lúc ấy quái gở lại lạnh nhạt, nhưng là hiện tại, hắn trở nên thành thục vài phần.

Hơn nữa thoạt nhìn cũng càng thêm cảm xúc không ngoài lộ, có loại thâm trầm lạnh băng cảm, càng thêm làm Cố Nguyên trong lòng cảm thấy thấp thỏm sợ hãi.

Hắn thậm chí cảm thấy hiện tại Thẩm Thành có vài phần xa lạ.

Cố Nguyên cắn môi, sau đó lấy hết can đảm mà nói: “.... Ta là tới gặp Thẩm Lăng.” Hắn theo bản năng mà nhìn một chút chung quanh.

Nhưng lại là không có nhìn đến những người khác, nơi này chỉ có Thẩm Thành một người.

Xinh đẹp nam sinh như là ý thức được cái gì, hơi hơi mở to hai mắt.

Thấy hắn phản ứng lại đây, Thẩm Thành hơi hơi trên cao nhìn xuống nhìn hắn, sau đó đạm mạc mà nói: “Ta chính là Thẩm Lăng.”

Cố Nguyên hoàn toàn rối loạn, Thẩm Lăng chính là Thẩm Thành?

Hắn như là đầu óc bị đả thông cái gì mạch lạc giống nhau, thực mau nghĩ đến một loại khả năng tính. Đó chính là cái kia bị Thẩm gia nhận trở về hài tử, kỳ thật chính là Thẩm thành bản nhân, chẳng qua hắn sửa tên trở thành Thẩm Lăng.

Cố Nguyên cả người đều không tốt lắm, hắn không biết làm sao đứng ở tại chỗ.

Mà Thẩm Thành lại là dù bận vẫn ung dung ngồi ở chỗ kia, cặp kia thanh lãnh đôi mắt nhìn hắn, tiếp tục dò hỏi: “Cố thiếu gia nếu đáp ứng cùng ta làm giao dịch, như vậy ta cũng liền đi thẳng vào vấn đề nói.”

Cố Nguyên xinh đẹp ánh mắt nhìn không chớp mắt mà nhìn người, càng thêm bất an lên.

Chỉ thấy Thẩm thành môi mỏng khẽ nhếch, ngữ khí nhàn nhạt mà như là đang nói một kiện râu ria sự tình: “Làm ta ngầm tình nhân, ta liền giúp Cố gia.”

Những lời này dừng ở xinh đẹp nam sinh lỗ tai.

Hắn không cấm mềm mại mở miệng nói: “.... Ngầm tình nhân?”

Thẩm Thành nhìn chằm chằm hắn đôi mắt: “Cố thiếu gia hẳn là sẽ không không biết tình nhân ý tứ đi.” Hắn nâng lên tay, đem kia ly rượu cấp uống một hơi cạn sạch, sau đó trong miệng thốt ra lãnh đạm lại lạnh băng lời nói: “Kia Cố thiếu gia hẳn là biết bạn giường là cái gì.”

Cố Nguyên nghe xong, lỗ tai lập tức đỏ lên.

Nhưng là một cổ xấu hổ và giận dữ cũng dũng đi lên, hắn xinh đẹp ánh mắt nhanh chóng nhiễm một tầng mờ mịt.

.... Thẩm Thành quả nhiên vẫn luôn ở hận hắn.

“Như thế nào, cố thiếu gia không muốn sao?” Thẩm Thành kia trầm thấp lời nói, không biết như thế nào nghe ra một chút mỉa mai ý vị: “Vẫn là nói, hôm nay nếu là thay đổi một người, cố thiếu gia liền nguyện ý?”

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ