Cùng trò chơi cao lãnh muộn tao đại thần võng luyến 【37】

105 11 0
                                    


Phương lương không nói lời nào, nhưng là mắt thường có thể thấy được chung quanh khí áp đều trở nên lạnh xuống dưới.

Cố Nguyên tâm đều lạnh, hắn nhịn không được cắn một chút môi, nhu nhu mà nói: “Ngươi.. Ngươi hào không phải ngươi bạn gái sao?”

Đồng đội nói: “Không phải a.”

Cố Nguyên liếm một chút môi, nội tâm còn ôm một phân giãy giụa may mắn hy vọng: “Ngươi không có bạn gái, như thế nào sẽ kêu cục cưng loại này ID đâu?”

Đồng đội: “Nam sinh liền không thể kêu cục cưng sao? Đúng rồi, ta 20 tuổi, ngươi bao lớn a.”

Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là có điểm để ý vừa rồi cái kia trầm thấp giọng nam: “Ngươi còn không có nói cho ta, cùng ngươi nói chuyện người là ai, nghe ngươi tuổi cũng không lớn, là ngươi bạn cùng phòng...”

Cố Nguyên nhịn không được co rúm lại một chút cổ, ở phương thần ánh mắt áp bách hạ, hắn yên lặng mà đem thân thể dịch khai một chút.

Mà cùng lúc đó, phương lương còn lại là đã đi tới.

“Nói cho hắn, ta là ai?”

Cố Nguyên thấp thỏm lên, cố tình phương thần nhìn qua đã thần sắc rõ ràng trầm hạ bộ dáng, liền biết đối phương hiện tại tâm tình thật không tốt.

Hắn đành phải đem đầu xoay lại đây.

Đồng đội cũng nghe tới rồi bên này thanh âm, phát hiện không đối mà nói: “Ngươi bạn cùng phòng như thế nào như vậy ái xen vào việc người khác?”

Phương lương nhẹ nhàng mà a một tiếng.

Hắn nhàn nhạt mà nhìn quét liếc mắt một cái đối phương ID.

Cố Nguyên thủ sẵn ngón tay, trong lòng đã có không tốt lắm dự cảm, vì thế đành phải vội vàng nói: “... Là Nguyên Nguyên bạn trai!”

Đồng đội: “.......”

Đồng đội: “Ngươi có bạn trai?”

Dư lại nói Cố Nguyên liền nghe không được, bởi vì phương lương đã đem hắn mạch cấp đóng.

Sau đó hơi rũ hạ đôi mắt, đem hắn cả người cấp ôm lên.

Xinh đẹp nam sinh đột nhiên có loại không tốt lắm dự cảm, vì thế hắn vội vàng giãy giụa lên.

Phương thần không nói lời nào, chỉ là bắt hắn ngón tay.

Ngữ khí đạm nhiên nói: “Lão bà, có phải hay không ta quá túng ngươi, ân?”

Cuối cùng ở tiệm thuốc mua đồ vật vẫn là phái thượng công dụng, Cố Nguyên khóc chít chít mà không được.

Xinh đẹp nam sinh cuộn tròn thân thể, lâm vào nặng nề giấc ngủ.

Phương lương sờ soạng một chút hắn có chút ướt át đầu tóc, đôi mắt hơi hơi thâm trầm, tựa hồ là nhớ tới cái gì, hầu kết đi theo cùng nhau lăn lộn một chút.

Chỉ thấy Cố Nguyên lộ ra trắng nõn trên đùi, đều có một chút rõ ràng dấu vết.

Phương thần không nói chuyện, mà là trực tiếp đứng dậy.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ