POV 136 - YOU ASKED SANDRO SOMETHING ABOUT CURFEW AND OTHER THINGS

52 2 0
                                    

Hindi kayo nakakapag- usap ni Sandro tungkol sa curfew, paglalasing at iba pang mga bagay. Kaya naisipan mo siyang tanungin via text.

 Kaya naisipan mo siyang tanungin via text

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

After an hour, he visited you

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


After an hour, he visited you.

"Hi adi!" Panimula niya.  "Adiiiiiii! Napaaga yata yung pagbisita mo. Hindi ka ba busy?"  Tanong mo sa kanya tsaka mo siya niyakap nang mahigpit. "Eh, I got excited to see you e." Sagot niya. "Sorry, may gagawin pala ako."  Sabi mo. "So hindi ka na free?" He asked. "Free ako." Saad mo. "Sabi mo free ka today.  Tapos sinabi mong may gagawin ka pa. Ano ba talaga?"  Naguguluhang tanong ni Sandro sayo. "Magbibihis muna kasi ako. Ano ka ba? Ano, gusto mo labas na tayo nang nakapambahay ako?"  Sabi mo kay Sandro. "Oh, sorry. Pasensiya na. Sige lalove. Hihintayin kita." Sabi niya sayo.

Papunta kayo ngayon sa park. Magkahawak ang mga kamay ninyo habang nasa sasakyan.

"Love anong gagawin natin sa park?" You asked him. "Mamamasyal." Sabi ni Sandro. "Thank you for making time for me." Sabi mo. "I don't wanna fail as your boyfriend." Sabi niya sayo. "You never failed, adi." Sabi mo sa kanya.

Nagpicnic kayo sa park. Nag date kayo.

Set up:

"Huy, grabe ka naman

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Huy, grabe ka naman. Ang ganda nito. Love ikaw ba ang nag- set up nito?"  You asked him. Tumango siya bilang sagot sa tanong mo. "Paano mo nagawa to? Nagpatulong ka ba?" Tanong mo uli sa kanya. "Nah. I have my ways dear." Sabi niya. "Huy, sobra ka love. Sobra kaaaa. Sobra sobra na to. Parang di ko to deserve labbb." Saad mo. "Hey, look at me." Sabi niya habang hawak ang mukha mo at iniangat iyon. He looked at you in the eye. "Adi? Look at me. I love you, okay?" Sabi niya habang nakatingin sayo. He gave you a passionate deep kiss. "Loveeeee! Look. Mistletoe o." Saad mo. Agad ka naman niyang ninakawan ng halik.

"Love!!! Bakit ka naman nagnanakaw ng halik?" Sabi mo. "Because I love you."  Simpleng sagot niya. "Adi, masyado mo naman akong pinapakilig. Tama na." Sabi mo. "No. I won't. Nangangailangan ka na naman ng lambing. Halika rito."  Sabi niya. Binuhat ka niya papunta sa sasakyan. Umuwi na kayo. Pagdating niyo sa bahay niyo ay agad ka niyang binuhat papunta sa kwarto.

"Ano na namang plano mo?" You asked. He didn't answered. He laid you down the bed. Tsaka niya pinatay niya ang ilaw.

⚠️⚠️⚠️The following scenarios are R-18+⚠️⚠️⚠️

Umupo ka sa kabilang gilid ng kama at umupo naman siya sa likuran mo.

He hugged you from behind. He held your hand and kissed it. Hinawi niya ang buhok mo at ikinawit sa kanan mong tainga. He kissed your shoulders. Hinalikan niya rin ang leeg mo.

Iniharap ka niya sa kanya. "I love you adi ko."  He told you. He kissed your forehead down to your eyes and your nose and your lips. He unbuttoned his polo after kissing your lips. Hinubad niya ang kanyang polo at pagkatapos ay umupo siyang muli sa harap mo tinanggal niya ang suot mong damit. Binaba niya ang strap ng bra mo. He unhook your brassiere. He looked at you in the eyes again after. And he uttered, "I love you, always."

Sumagot ka naman. "I love you too."

You kissed him again on the lips. Agad ka naman niyang hinalikan pabalik. Pagkatapos noon, sunod niyang hinalikan ang leeg mo. Kasunod noon ang paghalik niya sa balikat mo. Isinunod niyang halikan ang kamay mo. He was so happy while making love to you. Tumingin siya sayo pagkatapos. At isinunod niyang halikan ang dibdib mo.

"Ooh, Ahhh, Ugh, Ouch!" You moaned continuously. Panandalian siyang huminto. "Sorry lalove." Sambit niya. "No, it's okay, lalove ko. Please, please continue what you're doing." Sabi mo sa kanya. He continued to make love to you.

"Ooh, Ahh, Ugh. I love you love." Sambit mo. Panandalian siyang huminto. "I love you more. Always."  He said. And he gave you a passionate deep kiss on the lips and laid beside you after.

"One more round?" Aniya. "Love pwede next time na lang? Pagod na ako. Sorry." Sabi mo. "Biro lang. Hahaha. Tsaka na lang kapag kinasal na tayo." Sabi niya sayo.

Humarap kayo sa isa't isa.

"I love you, adi ko🥺". You said. "Mas mahal kita ng higit pa sa buhay ko, binibini." Saad niya tsaka ka niya hinalikan ulit sa noo at labi.

"Are you addict of kisses?" You asked him. "When it comes to you? Yes." Sabi niya. "Grabe ka naman. Baka naman mamaya mamaga na yung labi ko kakahalik mo."  Sabi mo sa kanya. "Sorry. Ang sarap kasing halikan ng labi mo, lalove." Sabi niya sabay halik ulit sa labi mo tsaka siya kumindat. "Lalooooove! Bakit ka ba halik ng halik?" Tanong mo. "E kasi nga mahal nga kita e. Bakit ba? Kaya hahalikan kita kung kailan ko gusto." Aniya. Tsaka ka niya hinalikan ulit sa labi nang tatlong beses. "Mmm, tama na ah. Sobra ka na."  Sabi mo sa kanya. "E sobra nga kasi kitang mahal. Ano bang problema mo doon? Hindi mo na ba ako mahal? May iba na ba?"  Tanong niya sayo. Hinalikan mo naman siya ngayon sa labi nang anim na beses. "Mmm. Ayan. Magsawa ka. Siguro naman sapat na dahilan na yan sayo para mapatunayan kong ikaw lang talaga ang mahal ko."  Sabi mo sa kanya. "Adi?" Malambing niyang sambit. "Oh, yes adi ko?" Sagot mo. "I love you." Sabi niya sayo. "Mahal din kita. At wala ng ibang papalit sayo. Remember that. You are my first love, my great love and my one true love." Sabi mo. "Adi?" He uttered. "Will you allow me to help you complete your happily ever after?" He asked you afterwards. "Lalove? Of course. It's a yes. Hindi ko inexpect na magpro-propose ka sa akin nang nasa ganito tayong posisiyon. Lalove! Grabe ka!"  Sabi mo. Isinuot niya sa palasingsingan mo ang 5 karat opal engagement ring na kumikinang sa sobrang kintab. "Lalove? Paano mo nalaman ang birthstone ko? Tsaka yung size ng ring finger ko paano mo nalaman?" Tanong mo sa kanya. "I did some research. And remember when you accompanied my sister? Yung bonding niyo? Di ba sabi mo sa kanya baka mapagalitan ko siya dahil may katext siya? Ako yung katext niya love." Sabi niya sayo. Nagulat ka nang malaman mo ang lahat nang iyon. "Mag... Magkasabwat kayo?" Hindi makapaniwala mong sabi sa kanya. "Yes. Wag mo siyang pagalitan dahil talagang sinadya ko yun. Sorry naaa lab." Sabi niya sayo. "You don't have to. I understand. And mabuti na lang talaga magaling yang kakuntsaba mo. Napaniwala ako e." Sabi niya. "One last passionate deep kiss before we sleep? 1 am na."  Sabi niya. Agad mo naman siyang pinagbigyan.

A/N: Bed scene malala. Sorry kung hindi pa masyadong magaling magsulat. Bawi ako next time. Five days na lang Christmas na. Advanced Merry Christmas!

PANANAW NG ISANG TAGASUPORTA (A Supporter's Point of View - Book 2)Where stories live. Discover now